Đá như 'lên đồng', Antoine Griezmann được ví như... động vật

Bình luận viên của đài BT Sport đã có lối ví von đầy thú vị sau khi chứng kiến màn trình diễn chói sáng của Antoine Griezmann tại chung kết Europa League.

Ian Drake, bình luận viên của đài BT Sport đã hoàn toàn bị choáng ngợp trước những gì Antoine Griezmann thể hiện tại trận chung kết Europa League vừa qua.

Quá sửng sốt và phấn khích trước những gì tiền đạo người Pháp đã làm được trong trận đấu, Drake miêu tả Griezmann giống như một... con lươn điện.

Ngay lập tức, lối ví von này của bình luận viên nổi tiếng vấp phải những sự phản ứng từ cộng đồng người sử dụng mạng xã hội.

da nhu len dong antoine griezmann duoc vi nhu dong vat
Tài khoản Alex Davies dẫn lại lời miêu tả của Drake kèm phản ứng khó hiểu
da nhu len dong antoine griezmann duoc vi nhu dong vat
Tài khoản Byron cũng có biểu cảm tương tự
da nhu len dong antoine griezmann duoc vi nhu dong vat
Tài khoản James Llewellyn cũng không thực sự hiểu cách ví von của Drake

Rõ ràng, cách so sánh này của Ian Drake khiến nhiều người bối rối. Song có nhiều ý kiến giải thích rằng, Griezmann dứt điểm chính xác, gọn gàng, thi đấu và tỏa sáng làm tê liệt hàng phòng ngự đối phương hệt như cách tấn công của loài lươn điện, có thể hạ gục đối phương chỉ trong chớp mắt.

Quay trở lại với tiền đạo người Pháp, cú đúp hoàn hảo của anh trong trận đấu này đã giúp Atletico Madrid lần thứ 3 mang được chức vô địch Europa League về phòng truyền thống của đội. Đây cũng lần lượt là bàn thắng thứ 28 và 29 của chân sút 27 tuổi ghi được cho đội chủ sân Wanda Metropolatano mùa này.

da nhu len dong antoine griezmann duoc vi nhu dong vat Marseille vs Atletico Madrid: Siêu sao tỏa sáng, chiến thắng xứng đáng
da nhu len dong antoine griezmann duoc vi nhu dong vat 'Nhạc trưởng' Payet đối diện nguy cơ ở nhà xem World Cup cực cao
chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.