Chiếc Mercedes-Benz C200 trị giá 1,5 tỷ đồng |
Ngày 9/9, tại Đồng Nai, Tập đoàn Bảo Việt đã tổ chức lễ quay thưởng đợt 3, đợt quay thưởng cuối cùng của chương trình khuyến mại.
Lễ quay thưởng được tổ chức công khai, minh bạch với sự chứng kiến của hơn 700 khách hàng, đã tìm ra chủ nhân của giải thưởng đặc biệt có giá trị cao nhất chương trình – chiếc Mercedes-Benz C200 trị giá 1,5 tỷ là Khách hàng Vũ Thị Hạnh (Lạng Sơn).
Những khách hàng trúng thưởng |
Bên cạnh đó, lễ quay thưởng cũng tiếp tục tìm ra chủ nhân của gần 250 giải thưởng giá trị bao gồm: 01 Xe máy Honda Vision 2018, 03 Điện thoại Iphone X 64GB, 64 Ti vi Samsung Smart 43 inch, 80 Tủ lạnh Electrolux 254l, và 93 Quạt phun sương Kangaroo. Tổng số khách hàng trúng giải thưởng trong chương trình đến nay là hơn 700 người.
Chương trình “Mùa hè sôi động” - chương trình tri ân khách hàng lớn nhất mùa hè năm 2018 của Tập đoàn Bảo Việt với tổng giá trị quà tặng lên đến 15 tỷ đồng diễn ra từ 1/6 đến 29/8/2018 đã nhận được sự hưởng ứng đông đảo của khách hàng với hơn 321.000 mã khuyến mại được phát ra, tổng doanh số lên đến gần 3314 tỷ đồng.
Chương trình khép lại với hơn 700 phần thưởng được trao cho các khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ bảo hiểm, ngân hàng, chứng khoán của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, Công ty Chứng khoán Bảo Việt và Ngân hàng TMCP Bảo Việt tại 63 tỉnh/ thành phố trên toàn quốc.
Tập đoàn Bảo Việt vừa công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2018, theo đó Bảo Việt và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với tổng doanh thu hợp nhất ước đạt 20.790 tỷ đồng, tăng trưởng 37,8% so với cùng kỳ năm 2017.
Là doanh nghiệp với quy mô tài sản hàng đầu trên thị trường bảo hiểm, đạt trên 100.000 tỷ đồng tại ngày 30/6/2018, tương đương hơn 4 tỷ USD, Bảo Việt tăng cường đầu tư trở lại nền kinh tế với định hướng đầu tư trên cơ sở tuân thủ nguyên tắc an toàn và hiệu quả nhằm gia tăng lợi ích của cổ đông, khách hàng và bên liên quan.
Trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, từ tháng 08/2018, tiếp tục cuộc cách mạng rút ngắn thời gian giải quyết chi trả quyền lợi bảo hiểm, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ và trải nghiệm dành cho khách hàng, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ đã chính thức triển khai Quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm 15 phút trên toàn quốc.
Đây là thời gian giải quyết ngắn nhất trên thị trường được công bố hiện nay. Ngoài ra, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, Tổng công ty Bảo Việt Nhân Thọ đã ký kết hợp tác với Tổng công ty CP Bưu chính Viettel.
Theo đó, hai doanh nghiệp sẽ ưu tiên sử dụng chéo các dịch vụ của nhau, phát huy thế mạnh trong lĩnh vực kinh doanh của mỗi đơn vị nhằm phục vụ tốt nhất các khách hàng.
Bên cạnh đó, trong thời đại 4.0, Bảo Việt Nhân thọ cũng là một trong những thương hiệu đi đầu ứng dụng công nghệ mới như các công nghệ tự động, đa dạng hình thức thanh toán, tối ưu quy trình quản lý giải quyết quyền lợi bảo hiểm và đầu tư xây dựng và phát triển các kênh phục vụ khách hàng thuận tiện hơn bao gồm cả kênh truyền thống và các kênh trên môi trường số.
Tính đến nay, Bảo Việt Nhân thọ đã và đang bảo vệ cho hơn 14,2 triệu lượt khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm, đáo hạn lên đến 35.000 tỷ đồng. Hiện Bảo Việt Nhân Thọ đang dẫn đầu thị trường 2 quý đầu năm với 26,6% thị phần về doanh thu phí bảo hiểm.
Về mảng kinh doanh phi nhân thọ, Bảo hiểm Bảo Việt nhiều năm liên tiếp được các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế đánh giá là doanh nghiệp phi nhân thọ tốt nhất tại Việt Nam luôn đi đầu về sáng tạo và hiệu quả hoạt động.
Nắm bắt được thị trường châu Á sẽ là tâm điểm phát triển về InsurTech (công nghệ - bảo hiểm) bởi sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường này trong những năm gần đây Bảo hiểm Bảo Việt đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm khi tiên phong ứng dụng công nghệ và các giải pháp công nghệ mới 4.0 trong khâu bán hàng, quản lý nghiệp vụ, quản lý bồi thường, kiểm soát dữ liệu khách hàng cũng như trong việc tương tác với khách hàng để mang lại cho khách hàng sự thuận tiện cao nhất.
Không chỉ cho ra mắt website bán hàng trực tuyến mà Bảo hiểm Bảo Việt còn đẩy mạnh việc tương tác cùng khách hàng thông qua hợp tác với các đối tác ngân hàng, ô tô, công nghệ...
Một trong những thành tựu công nghệ được Bảo hiểm Bảo Việt ứng dụng trong hoạt động kinh doanh là công nghệ AI. Các quy trình và giao dịch được chuyển đổi qua công nghệ số, giúp việc tra cứu và truy cập thông tin nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm thời gian hơn cho khách hàng; thông tin dữ liệu được quản lý có hệ thống, tăng tính bảo mật và được dự phòng cẩn thận.
Bảo hiểm Bảo Việt cũng là đơn vị đầu tiên triển khai ứng dụng tích hợp quản lý bảo hiểm với tên gọi Baoviet Direct. Chỉ cần tải về điện thoại và đăng nhập vào ứng dụng Baoviet Direct, khách hàng sẽ có thể dễ dàng đặt mua bảo hiểm, quản lý quyền lợi hợp đồng bảo hiểm, khai báo và theo dõi yêu cầu bồi thường, tìm kiếm garage, bệnh viện/phòng khám gần nhất, đặt lịch khám bệnh/sửa chửa xe…
Tất cả được thực hiện chỉ bằng vài cú chạm với thông tin đầy đủ, chính xác, hoạt động mọi lúc, mọi nơi…mang đến tiện ích tối đa cho khách hàng
Hết quý 2/2018, Bảo hiểm Bảo Việt đã đạt tổng doanh thu gần 5.000 tỷ đồng, tỷ lệ tăng trưởng gần gấp đôi so với thị trường, chiếm 21.2% thị phần. Các nghiệp vụ bảo hiểm chiếm tỷ trọng lớn nhất trên thị trường như Bảo hiểm Xe Cơ giới, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm tai nạn, Bảo hiểm Tài sản cũng đạt mức tăng trưởng đáng ghi nhận. Cũng trong thời gian qua, Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục tăng vốn điều lệ từ 2.300 tỷ đồng lên 2.600 tỷ đồng; từ đó tăng cường năng lực tài chính để cung cấp dịch vụ sản phẩm bảo hiểm cho các dự án lớn cũng như khả năng cam kết, chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng; đảm bảo hiệu quả cao trong công tác quản trị rủi ro. |
Cơ hội trúng Mercedes-Benz C200 cho khách hàng Bảo Việt khi tham gia chương trình 'Mùa hè sôi động'
Ngày 12/8/2018, tại Nghệ An, Tập đoàn Bảo Việt đã tổ chức quay thưởng đợt 2 chương trình “Mùa hè sôi động” để tìm ra ... |