Đã trình báo lên Ban Giám đốc C.A HN thông tin 'ông nội xâm hại cháu gái 9 tuổi'

Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết đã tiếp nhận đơn về vụ việc ông nội xâm hại cháu gái 9 tuổi và đang xác minh, đồng thời có báo cáo lên Ban Giám đốc Công an Hà Nội.

Chưa thể tin vào sự thật, chị H.T.T. (SN 1980, phường Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội) nghẹn ngào cho biết, mới đây chị đã nộp đơn lên cơ quan công an để tố cáo bố chồng mình là ông T.X.L. (SN 1952) có hành dâm ô đối với con gái mình là cháu T.D.L. (SN 2009).

Theo lời kể của chị T., sự việc xảy ra vào hè năm ngoái 2017, nhưng vào ngày 21/6 vừa qua cháu L. mới kể lại với người dì về việc ông Nội đã nhiều lần xâm hại mình. Chị T. sau đó đã biết chuyện, chị đau đớn không tin đó là sự thật.

“Đầu tiên tôi không tin đó là sự thật, nhưng sau khi hỏi kỹ lại con, thì tôi tin cháu vì cháu đã miêu tả lại các lần ông xâm hại như thế nào. Tôi thật sự rất sốc khi biết chuyện”, chị T. cho biết.

Cũng theo chị T. vào ngày 23/6, gia đình chị đã họp về sự việc trên, buổi họp hôm đó có vợ chồng chị, cháu L. và ông nội cháu.

“Ban đầu ông không thừa nhận hành vi xâm hại con tôi, nhưng trước những lời kể của cháu, ông đã thừa nhận ‘do nhu cầu sinh lý nên không làm chủ được bản thân’.

Toàn bộ cuộc nói chuyện được tôi quay clip lại và đã cung cấp cho cơ quan công an điều tra”, chị T. kể.

da trinh bao len ban giam doc ca hn thong tin ong noi xam hai chau gai 9 tuoi
Chị T. đau đớn kể lại sự việc bố chồng xâm hại con gái 9 tuổi của mình đến 4 lần trong vòng 1 năm. (Ảnh: Hoàng Sơn)

Người mẹ đau đớn cho biết, ông L. đã thừa nhận việc xâm hại cháu đến 4 lần trong vòng 1 năm qua.

Sự việc xảy ra khiến tâm lý cháu L. bị ảnh hưởng nghiêm trọng, tính tình thay đổi, có lúc chống đối ông nội, thậm chí việc học hành trên lớp sa sút…

“Con tôi kể sự việc xảy ra từ đầu hè năm 2017, có lần ông gọi con vào giường mẹ, có lần ở phòng ông, lần ở bếp và một lần ở nhà vệ sinh. Những lần như thế ông mặc quần áo đè lên người cháu xâm hại nhưng vẫn mặc quần áo…

Sau khi nghe con gái kể, tôi mới nhớ rằng trước đây mỗi khi tôi tắm cho con thì cháu thỉnh thoảng kêu đau vùng kín.

Lúc đó, tôi chỉ nghĩ là con chạy nhảy cùng các bạn, có thể do va đập nên bị đau. Ông nội cháu đã xâm hại cháu sau đó đe dọa, cấm cháu kể lại cho người khác”, chị T. đau đớn kể lại.

da trinh bao len ban giam doc ca hn thong tin ong noi xam hai chau gai 9 tuoi
Trong lúc kể chuyện, chị T. liên tục ghì chặt 2 bàn tay vào nhau vì đau xót (Ảnh: Hoàng Sơn).

Cũng theo chị T. sau khi biết chuyện, chị đã tạm đưa cháu L. sang nhà mẹ nuôi của mình để gửi nhờ trông nom, không muốn con gái tiếp xúc với ông nội cháu nữa.

Vào ngày 28/6, chị T. đã làm đơn tố cáo đến Công an phường Đồng Nhân (quận Hai Bà Trưng), Công an quận Hai Bà Trưng và các cơ quan chức năng.

“Tôi mong muốn cơ quan chức năng xử đúng người, đúng tội, đúng theo quy định của pháp luật, cũng mong sao con tôi sớm ổn định tâm lý.

Nếu người ngoài dâm ô với con thì cảm xúc khác, đằng này lại chính là ông nội của cháu điều đó là quá sức chịu đựng của tôi. Đến người thân chúng tôi tin tưởng nhất lại có hành vi với cháu mình như vậy”, chị T. nói.

Trao đổi với báo chí, một lãnh đạo Công an quận Hai Bà Trưng cho biết đơn vị đã tiếp nhận đơn trình báo của chị T. về sự việc.

Hiện Công an quận Hai Bà Trưng đang xã minh làm rõ sự việc, đồng thời trình báo Ban giám đốc Công an TP. Hà Nội.

da trinh bao len ban giam doc ca hn thong tin ong noi xam hai chau gai 9 tuoi Sắp xét xử người đàn ông nghi nhiễm HIV xâm hại bé gái 11 tuổi

Ngày mai (27/6), phiên tòa xét xử đối với đối tượng Vũ Văn Hùng (SN 1966, trú tại xã Trường Yên, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh ...

da trinh bao len ban giam doc ca hn thong tin ong noi xam hai chau gai 9 tuoi Họa sĩ phủ nhận hiếp dâm, người mẫu ảnh nude yêu cầu thực nghiệm điều tra

Người mẫu ảnh nude tố bị hiếp dâm đã yêu cầu công an thực nghiệm điều tra. Còn phía họa sĩ bị tố cáo phủ ...

da trinh bao len ban giam doc ca hn thong tin ong noi xam hai chau gai 9 tuoi Bé 15 tuổi không dám về nhà sau khi bị 3 thanh niên xâm hại

Sau khi bị 3 kẻ thay nhau hại đời, cô bé 15 tuổi đã bỏ nhà đi, khiến một phần vụ án vẫn chưa thể ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.