Cuộc đại chiến truyền thông giữa Milo - Ovaltine vẫn gây bão cư dân mạng sau khi Milo "doạ kiện" Ovaltine cạnh tranh không lành mạnh không thành. Cư dân mạng đã hiến kế cho Milo "đáp trả" Ovaltine một cách tinh tế.
Truyền thông bằng cách quảng cáo so sánh hàng hóa với đối thủ, quảng cáo sai sự thật, bắt chước đối thủ hay đánh đồng thương hiệu dễ gây nhầm lẫn,… luôn là những “chiêu thức” chưa bao giờ xưa cũ để các thương hiệu cạnh tranh nhau.
Sài Gòn Tây Bắc (SCD) - công ty con của Kinh Bắc sắp xây dựng KCN Lộc Giang gần 5.200 tỷ tại Đức Hòa, Long An. Vừa qua, doanh nghiệp này đã thực hiện tăng vốn điều lệ từ 750 tỷ đồng lên 1.181 tỷ đồng.