Cư dân mạng hiến kế cho Milo 'phản đòn' Ovaltine một cách tinh tế

Cuộc đại chiến truyền thông giữa Milo - Ovaltine vẫn gây bão cư dân mạng sau khi Milo "doạ kiện" Ovaltine cạnh tranh không lành mạnh không thành. Cư dân mạng đã hiến kế cho Milo "đáp trả" Ovaltine một cách tinh tế.

"Đại chiến" quảng cáo giữa hai thương hiệu đồ uống Milo - Ovaltine gần đây gây nhiều thú vị cho giới truyền thông cũng như người tiêu dùng. Cuộc đối đầu giữa hai team xanh (Milo) và đỏ (Ovaltine) bắt đầu gây chú ý với những tấm biển quảng cáo ngoài trời "dìm hàng" nhau.

Đỉnh điểm của chiến dịch là cuối tháng 9 vừa qua, ngay ngã tư ở Quận 3, TP.HCM, phía bên này Milo treo slogan "Nhà vô địch làm từ Milo" màu xanh lá, thì bên kia đường Ovaltine đặt ngay tấm biển to, nổi bật hơn với tông nền màu đỏ, có hình 2 mẹ con đang vui vẻ chỉ tay sang pano đối thủ kèm slogan "Chẳng cần vô địch, chỉ cần con thích". Quan sát được hình ảnh thú vị này, một cư dân mạng đã nhanh tay chụp ảnh lại và bức ảnh nhanh chóng lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Đây không phải cuộc đại chiến quảng cáo lần đầu xuất hiện ở Việt Nam. Tuy nhiên, với sức mạnh của mạng xã hội và sự phát triển của các hội nhóm chia sẻ tin tức, cuộc "đại chiến" giữa Milo - Ovaltine không chỉ là mối quan tâm riêng của giới truyền thông, kinh doanh mà còn là đề tài thú vị với người tiêu dùng cũng như cư dân mạng.

Sau vụ Milo bị Ovaltine "dìm hàng" khá cay đắng, cư dân mạng nhanh chóng hiến kế cho Milo phản đòn Ovaltine một cách tinh tế bằng cách "photoshop" hộ Milo một slogan đầy thâm thuý.

cu dan mang hien ke cho milo phan don ovaltine mot cach tinh te
Cư dân mạng hiến kế cho Milo phản đòn Ovaltine một cách tinh tế, tuy nhiên đây chỉ là một sản phẩm photoshop.
cu dan mang hien ke cho milo phan don ovaltine mot cach tinh te
Tấm biển thực của Milo với slogan được coi là khá "hiền lành" so với cách đối đầu trực diện của Ovaltine. Tuy nhiên, tấm biển của Ovaltine lại trở nên lạc lõng khi "đối thủ"đã đổi cuộc chơi.

Hiện tại, mặc dù cuộc "đại chiến" của hai thương hiệu đã tạm thời kết thúc, nhưng cư dân mạng vẫn đua nhau "chế" slogan giúp hai bên "đối thoại" bằng cách "chơi chữ":

Cuộc đấu khẩu (ngữ) của hai team xanh - đỏ như sau:

Milo: "Nhà vô địch làm từ Milo"

Ovaltine: "Chẳng cần vô địch, chỉ cần con thích"

Milo: "Mẹ biết con thích Milo"

Ovaltine: "Con hư tại mẹ".

"Mẹ biết con thích Milo" chính là câu "phản đòn" tinh tế mà cư dân mạng hiến kế cho Milo. Chưa hết hoàn hồn, một cư dân mạng khác lại nhanh tay chế thêm ảnh kèm câu "Con hư tại mẹ", giúp Ovaltine đáp trả lại Milo.

cu dan mang hien ke cho milo phan don ovaltine mot cach tinh te
Một sản phẩm photoshop khác của cư dân mạng với slogan "Con hư tại mẹ". "Tỷ số" tạm thời là 2-2.

XEM THÊM

cu dan mang hien ke cho milo phan don ovaltine mot cach tinh te Milo - Ovaltine: Cuộc 'đại chiến' truyền thông thú vị

Mới đây, những thông điệp quảng cáo cho hai sản phẩm Milo và Ovaltine đang gây chú ý trên các trang mạng xã hội. Trong ...

cu dan mang hien ke cho milo phan don ovaltine mot cach tinh te ‘Đại chiến’ truyền thông: Khi các ‘ông lớn’ dìm hàng nhau

Truyền thông bằng cách quảng cáo so sánh hàng hóa với đối thủ, quảng cáo sai sự thật, bắt chước đối thủ hay đánh đồng ...

chọn
Công ty con Kinh Bắc tăng vốn gấp rưỡi trước thềm xây khu công nghiệp 466 ha ở Long An
Sài Gòn Tây Bắc (SCD) - công ty con của Kinh Bắc sắp xây dựng KCN Lộc Giang gần 5.200 tỷ tại Đức Hòa, Long An. Vừa qua, doanh nghiệp này đã thực hiện tăng vốn điều lệ từ 750 tỷ đồng lên 1.181 tỷ đồng.