Đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an thành phố Hà Nội cho biết, đã đề xuất những tuyến phố có diện tích lòng đường từ 14m trở lên được đỗ xe hàng dọc 2 bên đường, thu tiền theo quy định. Những tuyến đường có mặt cắt từ 7 m trở lên thì được đỗ ô tô một bên đường.
Đại tá Đào Vịnh Thắng - Trưởng phòng CSGT Hà Nội - cho biết, trong đêm 23.1, người dân đổ ra đường ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam không đội mũ bảo hiểm rất nhiều, nhưng lực lượng CSGT chỉ nhắc nhở và không xử phạt. Lực lượng CSGT và người hâm mộ cùng có một đêm không ngủ.
Đại tá Đào Vĩnh Thắng, Trưởng Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt (PC67), CATP Hà Nội kiến nghị, Bộ Công an chủ trì việc cấp giấy phép lái xe (GPLX)
Đại tá Đào Vịnh Thắng (Trưởng phòng cảnh sát giao thông Hà Nội) đánh giá hạ tầng, quy hoạch là hai nguyên nhân quan trọng nhất khiến giao thông Hà Nội bị quá tải ngày thường, và ùn tắc nặng nề hơn dịp trước Tết.
Diễn đàn Cảnh sát giao thông (CSGT) ASEAN lần thứ nhất đã diễn ra sáng nay 21/11 tại Hà Nội. Thượng tướng Tô Lâm, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an dự và phát biểu chỉ đạo. Ngoài ra còn có sự góp mặt của 150 đại biểu trong nước và đến từ các nước trong khu vực ASEAN, đại diện Đại sứ quán các nước trong khu vực.
Trong quý 3/2016 trên địa bàn thủ đô đã xảy ra 407 vụ tai nạn, làm 134 người chết, 324 người bị thương. Nguyên nhân chủ yếu do: không chú ý quan sát, đi sai phần đường, vượt quá tốc độ cho phép...
Theo đại diện Ban Quản lý các Khu chế xuất và công nghiệp TP HCM, so với các dự án nhà ở thông thường, việc xây dựng NOXH phức tạp hơn. Chẳng hạn như việc chọn địa điểm xây dựng, nếu NOXH được quy hoạch ở những khu vực quá xa trung tâm như Củ Chi thì sẽ không khả thi do di chuyển hàng ngày bất tiện.