Đâm chết người vì bị nói không góp tiền ăn nhậu

Bị anh U. nói mình không góp tiền nhậu chung, Thiện nổi nóng vồ lấy con dao đâm anh U. nhiều nhát dẫn đến tử vong.
Hiện trường vụ án mạng lúc giữa khuya. Ảnh: N.Y

Ngày 23/9, Cơ quan CSĐT Công an Q.Phú Nhuận (TP HCM) cho biết đã bàn giao đối tượng Huỳnh Hữu Thiện (23 tuổi, quê Bình Định) cho Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP HCM để điều tra về hành vi “ Giết người”.

Anh U. bị Thiện đâm nhiều nhát được camera ghi lại được.

Thiện chính là đối tượng đã đâm chết anh Hoàng Đình U. (35 tuổi, quê Thái Bình) vào khuya 10/9 trên đường Nguyễn Đình Chính (P.11, Q.Phú Nhuận), làm hoang mang dư luận.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 22h đêm 10/9, Thiện đi nhậu về nhà thì thấy anh U. cùng nhóm công nhân đang ngồi nhậu trước cửa tiệm sửa xe. Những người trong bàn nhậu gọi Thiện vào ngồi nhậu chung cho vui.

Uống được vài ly Thiện đứng dậy xin phép về phòng trọ có chuyện. Lúc này anh U. nói là Thiện không góp tiền nhậu chung với mọi người. Từ chuyện này, hai bên xảy ra cự cãi rồi, tuy nhiên được mọi người can ngăn nên Thiện bỏ về nhà.

Khoảng 10 phút sau, anh U. đến nhà chị T. (nơi Thiện tạm trú) mua thuốc lá hút. Chị T. bận công việc nên nhờ Thiện đem thuốc ra cho anh U. Giáp mặt nhau, Thiện không chịu đưa thuốc mà lớn tiếng chửi bới. Giữa 2 bên tiếp tục xảy ra mâu thuẫn, anh U. xô ngã Thiện.

Bực tức Thiện vồ con dao trên bàn đuổi theo, đâm anh U. nhân gục xuống đường. Sau khi gây án, Thiện bắt xe về Bình Định trốn. Riêng nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong ngay sau đó.

Hành vi Thiện gây án đã bị camera an ninh một nhà dân ghi lại. Qua hình ảnh cho thấy, Thiện đuổi theo đâm tới tấp cho đến khi đối thủ gục xuống đường.

Sau nhiều ngày lẩn trốn, Thiện được gia đình đưa ra đầu thú. Hiện vụ án đang được PC45 mở rộng điều tra.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.