Dân mạng 'cạn lời' với nồi bánh chưng 'có một không hai' của nàng dâu mới

Câu chuyện luộc bánh chưng của nàng dâu 'đảm đang', biến cả nồi bánh thành hình thù bị 'lỗi kĩ thuật' cháy đen thui khiến dân mạng "cạn lời"...

Chiếc nồi cháy để thủng cả đáy và những chiếc bánh chưng xanh giờ đã nhuộm màu đen... chính là hình ảnh thu hút nhiều sự chú ý nhất ngày hôm nay.

Tết có lẽ sẽ thành nỗi ám ảnh đối với những nàng dâu đoảng khi phải về nhà chồng. Bởi dù cố gắng đến đâu thì không ít những tình huống éo le khiến nàng dâu "ngượng chín mặt" còn bố mẹ chồng rơi vào cảnh "dở khóc dở cười".

dan mang can loi voi noi banh chung co mot khong hai cua nang dau moi

Nhân vật được nói tới lần này chính là nàng dâu mới, lần đầu được đảm nhiệm trọng trách trông nồi bánh chưng cho cả nhà. Câu chuyện sẽ không có gì đặc biệt nếu mọi thứ diễn ra tốt đẹp như ý. Nhưng khổ nỗi, câu chuyện về "nồi bánh chưng" của nàng dâu mới lại được kết thúc bằng nồi bánh chưng... thủng đáy và bánh trong nồi thì đã "biến" thành màu đen.

dan mang can loi voi noi banh chung co mot khong hai cua nang dau moi

Bức ảnh chia sẻ lại cảnh nàng dâu mới ngồi ỉu xìu bên nồi bánh "không thể đen hơn" với dòng trạng thái "Tết đầu tiên về nhà chồng'. Ngay sau khi bài viết được đăng tải đã gây xôn xao cộng đồng mạng với hơn 150.000 lượt thích, hơn 7.000 lượt chia sẻ và hàng nghìn lượt bình luận chỉ sau một vài giờ.

Hầu hết mọi người đều cảm thấy 'cạn lời' cũng như 'khó đỡ' trước tình huống này. Các cư dân mạng đều 'dở khóc dở cười' khi không hiểu tại sao cô gái lại có thể luộc bánh tới mức cháy thủng cả đít nồi. Một số bình luận suy đoán 'chắc cô ấy luộc bánh nhưng không cho nước', một số khác lại cho rằng có thể do cô nàng mải dùng điện thoại trong lúc đang trông bánh nên mới xảy ra cơ sự như vậy. Thậm chí, có người còn đùa vui nói rằng 'thế này mất hết điểm với bố mẹ chồng. Gửi trả ngay về nơi sản xuất'.

Không rõ nguồn gốc bức ảnh này từ đâu và vì sao lại ra nông nỗi này nhưng với tình cảnh này, nhiều người đã nói vui rằng ,thế là nhà đã mất đi một nửa cái Tết.

Nhưng đây cũng không phải trường hợp đầu tiên rơi vào hoàn cảnh này, trước đó cũng đã không ít "thảm hoạ luộc bánh" được chia sẻ trên mạng xã hội.

dan mang can loi voi noi banh chung co mot khong hai cua nang dau moi
dan mang can loi voi noi banh chung co mot khong hai cua nang dau moi

Và ngoài "thảm họa luộc bánh" thì cũng đã có những câu chuyện khiến người đọc chỉ biết "câm nín" vì những nàng dâu đoảng.

Như câu chuyện của một nàng dâu mới khi được bố mẹ trong giao trọng trách làm cá và rán cá để cúng ông Công ông Táo. Bằng trí tưởng tượng và cả sự hỗ trợ của google, cô nàng đã làm theo hướng dẫn mổ cá trong video. Hì hục cả tiếng đồng hồ cuối cùng cũng đã đánh xong phần vảy cá và mổ bụng rồi rửa sạch. Chỉ có 1 điều khiến cô nàng băn khoăn là trong video họ bảo bỏ ruột cá đi mà nàng thì không thấy phần ruột cá đâu cả. "Kệ, không có ruột thì càng đỡ cực chứ sao", nàng tự an ủi rồi cho cá vào rán chín theo lời dặn của mẹ chồng, đặt lên đĩa và bê lên gác để bố chồng đặt lên bàn thờ thắp hương.

Nàng dâu mới chắc mẩn đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vù vì sau khi rán chín, con cá trông cũng rất ổn, không khác mấy những con cá rán tôi vẫn thấy ở nhà bố mẹ đẻ. Đến trưa hạ lễ, cả nhà ngồi vào mâm và vì món cá do dâu mới làm nên mọi người đều thử đầu tiên. Bố chồng, chồng, em chồng rồi đến mẹ chồng cùng ố, á liên tục khi dùng món cá làm nàng dâu mới cũng mắt tròn mắt dẹt không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Cho đến khi bố chồng lật bụng con cá lên thì thấy cả mớ ruột cá vẫn nằm chình ình giữa con cá.

chọn
Doanh nghiệp 'hụt hơi' do sự rút lui của đối tác ngoại
Theo Chủ tịch CLB BĐS TP HCM, hơn 3 năm qua, các quỹ đầu tư nước ngoài, đặc biệt là công ty chứng khoán có nguồn vốn lớn đã rút khỏi Việt Nam khoảng trên dưới 5 tỷ USD.