Dân mạng ngỡ ngàng với ảnh đại gia Trịnh Văn Quyết bế con trong 'Ngày của Cha'

Không phải những lời chúc, tâm sự cảm động mà chỉ cần một bức ảnh, đại gia Trịnh Văn Quyết vẫn khiến dân mạng phát "sốt" trong "Ngày của Cha".

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của mình, đại gia Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC khiến dân mạng được phen ngỡ ngàng khi đăng tải bức hình chụp cùng con trai nhỏ nhân "Ngày của Cha".

dan mang ngo ngang voi anh dai gia trinh van quyet be con trong ngay cua cha
Bức ảnh "Cha và con trong Ngày của Cha" của đại gia Trịnh Văn Quyết gây "bão" mạng. (Ảnh chụp màn hình)

Không phải những lời chúc, tâm sự của con cái dành cho cha hay những câu chuyện cảm động về cha, bức ảnh của đại gia Trịnh Văn Quyết thực sự gây ấn tượng bởi sự khác biệt. Chỉ với dòng mô tả ngắn gọn "Cha và con trong ngày của Cha" nhưng tình cảm mà vị đại gia này gửi gắm tới cậu con trai nhỏ bé khiến bất kì ai khi xem bức ảnh đều có thể cảm nhận được.

Rất ít khi "khoe" gia đình lên mạng xã hội nhưng ngoài 2 cậu con trai là Bin và Bốp thì sự xuất hiện của cậu ấm thứ 3 trong tổ ấm nhỏ của vị đại gia này càng khiến dân mạng thích thú. Chỉ sau vài giờ đăng tải đã thu hút được gần 2.000 lượt thích và bình luận từ cộng đồng mạng.

Nổi tiếng khắp cả nước bởi tài năng kinh doanh và khối tài sản khổng lồ, đại gia Trịnh Văn Quyết không ít lần được xướng tên ở vị trí "tỷ phú giàu nhất Việt Nam". Nhưng dù bận rộn với công việc mỗi ngày, vị đại gia này vẫn khiến nhiều người phải nể phục vì sự quan tâm, chăm sóc dành cho các con.

Trước đó, hồi cuối tháng 2, đại gia Trịnh Văn Quyết cũng khiến dân mạng trầm trồ ngưỡng mộ vì cách chăm sóc hai cậu con trai chu đáo. Theo đó, tiệc sinh nhật lần thứ 42, hai cậu con trai là Bin và Bốp chỉ chúc bố duy nhất một điều là có thêm thời gian rảnh để cùng các con đá bóng. Chính bởi mong ước nhỏ nhoi ấy mà khi có mặt tại sân mini ở FLC Sầm Sơn, gặp một đội đang tập, ông bố này đã cùng hai con xin vào đá giao lưu, thực hiện mon muốn mà hai cậu con trai đã nhắn nhủ với bố.

dan mang ngo ngang voi anh dai gia trinh van quyet be con trong ngay cua cha
dan mang ngo ngang voi anh dai gia trinh van quyet be con trong ngay cua cha
dan mang ngo ngang voi anh dai gia trinh van quyet be con trong ngay cua cha
Không chỉ là người giàu nhất sàn chứng khoán Việt, đại gia Trịnh Văn Quyết còn khiến mọi người ngưỡng mộ vì sự chăm to vẹn toàn cho các con. (Ảnh: FBNV)

Đây không phải lần đầu tiên người giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam chia sẻ những khoảnh khắc bên các con trong thời gian rảnh rỗi. Trước đó, ông cũng từng đưa một đoạn clip ngắn về chuyện dạy con làm vườn tại một vùng quê, qua đó hướng dẫn các con về giá trị của lao động. Vị đại gia chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng: “Bọn trẻ bây giờ không nhất thiết phải làm mọi việc, nhưng cần biết cách làm, để hiểu được nỗi vất vả và giá trị của lao động”.

Có thể thấy, dẫu là một vị tỷ phú giàu nhất nhì Việt Nam, được cả hàng triệu người ngưỡng mộ thì đứng trước gia đình nhỏ, vị đại gia này vẫn là một ông bố mẫu mực, dành trọn sự quan tâm và yêu thương cho các con. "Ngày của Cha" không chỉ đơn giản là ngày con cái thể hiện sự biết ơn, kính trọng đối với đấng sinh thành mà cũng là cơ hội để những người làm cha bày tỏ niềm hạnh phúc, tình yêu đối với các con.

Tag:
chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.