Dân mạng phát 'sốt' với trào lưu chụp ảnh 'lên đỉnh'

Chỉ cần chụp từ những nơi nằm ở vị trí cao như đỉnh núi, mái nhà hay tầng thượng… và gắn hashtag #Đỉnh, bạn đã trở thành tín đồ của trào lưu chụp ảnh mới đang gây "sốt" dân mạng.
dan mang phat sot voi trao luu chup anh len dinh Bốn trào lưu từng khiến dân mạng 'điên đảo' trong đầu năm 2017
dan mang phat sot voi trao luu chup anh len dinh Dân mạng thi nhau chế ảnh 'dậy thì thành công' hài hước

Ưa xê dịch với những bức ảnh chụp khắp những nơi ta đặt chân qua luôn được nhiều bạn trẻ yêu thích. Ngoài học tập và làm việc mệt mỏi, chỉ cần được du lịch đến những địa điểm mới, thả mình vào không gian xung quanh sẽ khiến ta cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn.

Không chỉ lưu giữ lại những khoảnh khắc, kỉ niệm đáng nhớ, những bức ảnh được chụp khi đi du lịch giờ còn trở thành các trào lưu được dân mạng hưởng ứng. Và trào lưu chụp ảnh "lên đỉnh" mới đây cũng không nằm ngoài dự đoán.

dan mang phat sot voi trao luu chup anh len dinh
Trào lưu chụp ảnh mới khiến dân mạng phát "sốt". (Ảnh: FB)

Trào lưu chụp ảnh "lên đỉnh" tuy mới chỉ bắt đầu từ tháng 4 năm nay nhưng đã nhanh chóng thu hút được sự hưởng ứng từ cư dân mạng. Chỉ cần chụp từ những nơi nằm ở vị trí cao như đỉnh núi, mái nhà hay tầng thượng quán cafe… và gắn hashtag #Đỉnh, bạn đã có thể hòa mình vào trào lưu chụp ảnh mới đang gây "sốt" này.

dan mang phat sot voi trao luu chup anh len dinh
Tuy mới xuất hiện hồi đầu tháng 4 nhưng trào lưu này nhanh chóng được dân mạng hưởng ứng. (Ảnh: FB)

Không chụp bởi nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp hay chỉnh sửa bằng phần mềm cầu kỳ, các tác phẩm từ tay máy nghiệp dư cũng thu hút sự chú ý nhờ nội dung đơn giản nhưng thú vị.

Mỗi bức hình lại mang một ý nghĩa khác nhau, có bạn thích trải nghiệm tuổi trẻ bằng những chuyến phượt đỉnh núi, cũng có người muốn tôn vinh vẻ đẹp yên bình của thiên nhiên.

Và nếu bạn chưa có cơ hội được khám phá các đỉnh núi hay địa điểm du lịch nổi tiếng nào thì vẫn còn những lựa chọn khác. Các tòa nhà cao tầng ở Hà Nội hay tầng thượng của các quán cafe có tầm cao cũng là điểm “sống ảo” lý tưởng.

dan mang phat sot voi trao luu chup anh len dinh
"Sống ảo" trên tòa nhà cao tầng cũng được nhiều dân mạng lựa chọn. (Ảnh:FB)

Mặc dù trào lưu này khá đơn giản nhưng nó lại khiến dân mạng "chao đảo" vì mang ý nghĩa thú vị. Không chỉ ở nghĩa đen vị trí vật lý mà các bức ảnh này được chụp, “đỉnh” còn mang nhiều tầng nghĩa khác nhau như ước mơ, tinh thần khám phá, lòng kiên trì, hay thậm chí là tình yêu thương và sự đồng điệu trong tâm hồn.

dan mang phat sot voi trao luu chup anh len dinh
Trào lưu chụp ảnh mới này tuy đơn giản nhưng mang nhiều ý nghĩa. (Ảnh: FB)

“Lên đỉnh” còn là thời điểm mà trong lòng mỗi người lại dâng trào cảm xúc lẫn trải nghiệm nhất. Khi con người chân thật với chính mình và mở lòng với thế giới, dù không đứng ở vị trí cao cũng khiến người khác phải ngước nhìn. Và hãy mạnh dạn nhìn về phía trước tươi sáng, nghĩ về những đỉnh cao đang chờ ta chinh phục!

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.