Các đôi yêu nhau Trung Quốc rộ trào lưu 'tát xong hôn'

Hành động ngọt ngào của các đôi khi tham gia trào lưu này khiến nhiều dân mạng không khỏi ghen tị.

Trào lưu đến từ giới trẻ Trung Quốc thường khá thú vị, đặc biệt là các trò chơi dành riêng cho đôi yêu nhau. Mới đây, một xu hướng không kém phần dễ thương được ra đời, tiếp tục "làm mưa làm gió" trong cộng đồng mạng châu Á.

Điểm quan trọng nhất của trào lưu này là phải có người yêu, chống chỉ định cho "hội ế". Bởi vậy, dù chỉ là hành động đơn giản, cũng khiến nhiều dân mạng ghen tị.

Những gì cần làm là tìm lúc nửa kia không để ý, tặng cho người ấy một cái "tát yêu" nhẹ nhàng, chắc chắn đối phương sẽ rất bất ngờ. Khi đó, hãy hôn thật nhanh mà không để họ kịp phản ứng.

Hơn hết, trào lưu không những giúp các đôi thể hiện tình cảm, mà còn kiểm chứng độ yêu và hiểu nhau giữa hai người. Nhiều cô gái còn lấy trò này thử bạn trai bằng cách xem phản ứng.

cac doi yeu nhau trung quoc ro trao luu tat xong hon
cac doi yeu nhau trung quoc ro trao luu tat xong hon
Sau những phút đầu bối rối, các chàng trai đều cười tươi trước hành động đáng yêu từ bạn gái. (Ảnh cắt từ clip)

Có thể thấy trong đoạn video, các chàng trai đều tỏ ra bất ngờ khi "đang yên đang lành ăn" một cái tát chẳng vì lý do gì. Thế nhưng chỉ sau vài giây, họ lại lập tức sung sướng, cười tươi trước nụ hôn ngọt ngào từ người yêu.

Thậm chí, một số người còn tặng lại cho bạn gái cái ôm ấm áp hoặc nụ hôn đáp trả. Tuy nhiên, cũng có anh "đanh đá" tát lại nửa kia của mình.

Chỉ sau chưa đầy một ngày xuất hiện trên fanpage Trung Quốc, clip theo trào lưu mới thu hút hơn 950.000 lượt xem, 20.000 like (thích) cùng rất nhiều bình luận.

Dưới đoạn video dễ thương, tài khoản Jiyoung Ahn gọi bạn mình cùng dòng bình luận: "Cậu sẽ tát lại tớ đúng không?". Thật may mắn câu trả lời của người bạn này là: "Không đời nào".

Bên cạnh đó, Cecilia Ccl cho rằng: "Tôi không thích những chàng trai tát lại người yêu của mình. Nếu họ là bạn gái hoặc vợ của bạn thì không lý nào bạn lại muốn tát họ".

XEM THÊM

cac doi yeu nhau trung quoc ro trao luu tat xong hon Tình yêu hiện đại: bình đẳng và tôn trọng

Với giới trẻ ngày nay, yêu là "tới bến", chưa kết hôn đã làm “chuyện ấy” là thường. Tình yêu - tình dục song hành ...

cac doi yeu nhau trung quoc ro trao luu tat xong hon 5 câu hỏi giúp bạn tìm đúng nửa kế tiếp của đời mình

Trở lại cuộc sống độc thân sau một thời gian, có thể dài hay ngắn, lặn sâu vì gia đình, đâu phải ai cũng dễ ...

cac doi yeu nhau trung quoc ro trao luu tat xong hon Nắm tay nhau thế nào mới gọi là yêu?

Một mối tình nhẹ nhàng hay say đắm, hời hợt hay tôn trọng khoảng trời riêng của nhau, đều có thể thể hiện qua một ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.