Dân mạng thích thú với bộ ảnh 'Bạn thân à, khi chúng ta già'

Không phải những bức hình du lịch của giới trẻ mà bộ ảnh về tình bạn của những người già dưới đây mới thực sự gây "bão" dân mạng.
dan mang thich thu voi bo anh ban than a khi chung ta gia Bà mẹ 9x khoe ảnh thời nhỏ khiến ai cũng muốn 'xin một vé về tuổi thơ'
dan mang thich thu voi bo anh ban than a khi chung ta gia Nóng đến 'há mồm', dân mạng thi nhau 'nhớ gió mùa Đông Bắc'
dan mang thich thu voi bo anh ban than a khi chung ta gia Nắng nóng đỉnh điểm, dân mạng thi nhau khoe ảnh 'sống chung với ánh mặt trời'

Mới đây, trên khắp các diễn đàn và trang mạng xã hội liên tục đăng tải và chia sẻ bộ ảnh "Bạn thân à, nếu sau này chúng ta già...". Điều đặc biệt khiến bất kì dân mạng nào khi xem xong bức ảnh đều cảm thấy thích thú đó là các nhân vật chính trong bộ ảnh không phải là những bạn trẻ, các cặp bạn thân nổi đình đám mà chính là các cụ bà "đầu hai thứ tóc" nhưng sự trẻ trung, tình cảm thắm thiết cũng không thua kém độ tuổi, thế hệ nào.

Bộ ảnh sau khi được chia sẻ rộng rãi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Trên một trang mạng xã hội khá nổi tiếng dành cho các tín đồ thích đi du lịch, bộ ảnh ngay sau khi được đăng tải đã nhận được hơn 26.000 lượt thích, 4.700 chia sẻ và 9.800 bình luận.

dan mang thich thu voi bo anh ban than a khi chung ta gia
Bộ ảnh "Bạn thân à, khi chúng ta về già..." khiến dân mạng thích thú. (Ảnh chụp màn hình)

Nhiều dân mạng còn thích thú và nhanh chóng tag bạn bè vào bộ ảnh để thể hiện điều muốn nói với những người bạn thân thiết của mình. Một tài khoản facebook có tên T.N.T bình luận: "Đâu cần giàu sang gì, chỉ cần còn sức khỏe để có thể cùng nhau hưởng thụ tuổi già như vậy thôi".

dan mang thich thu voi bo anh ban than a khi chung ta gia
Dân mạng thích thú tag bạn bè vào bộ ảnh để thể hiện điều muốn nói. (Ảnh chụp màn hình)

Nhiều người còn bày tỏ ý kiến ngưỡng mộ về tình bạn của những người già vì trải qua quãng thời gian gần hết cuộc đời, họ vẫn bên nhau và trao cho nhau những cử chỉ ấm áp: "Giờ rủ thì ai cũng bận, không thực hiện bộ ảnh nào được thì sau này già, hết bận rồi thì phải chụp bộ ảnh lung linh cùng nhau", "Chỉ mong tuổi trẻ đầy khó khăn còn bên nhau được thì sau về già, trí nhớ vẫn tốt để lại cùng nhau ôn về cuộc đời", "Đúng là đi đâu không quan trọng bằng việc đi cùng ai, hâm mộ các bà quá",...

dan mang thich thu voi bo anh ban than a khi chung ta gia
Những nhân vật chính trong bộ ảnh đang gây "bão" mạng.

Được biết, bộ ảnh được thực hiện bởi Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng và nhân vật chính trong các bức ảnh đang khiến dân mạng phát "sốt" chính là những cụ bà ở tại trung tâm. Dẫu bộ ảnh chỉ được thực hiện rất đơn giản trong một căn phòng được trang trí giống như ở ngoài bãi biển, với đồ ăn, nước uống nhưng tinh thần lạc quan, sự vui tươi, gắn bó của những người bạn đã ở tuổi làm ông, làm bà thực sự làm lay động lòng người.

dan mang thich thu voi bo anh ban than a khi chung ta gia
dan mang thich thu voi bo anh ban than a khi chung ta gia
Tình bạn chính là "liều thuốc" tinh thần để vượt qua thời gian, tuổi tác.

Chẳng cần phải giàu sang về vật chất, chẳng cần phải được đi chơi xa, du lịch khắp đây đó, chỉ cần tình bạn luôn tồn tại, luôn là liều thuốc tinh thần quan trọng nhất để kết nối chúng ta. Dù bạn là ai, bạn bao nhiêu tuổi thì không thể sống mà thiếu tình bạn được. Nhưng để có thể duy trì một tình bạn lâu dài, một mối quan hệ vĩnh viễn thì không phải điều đơn giản.

dan mang thich thu voi bo anh ban than a khi chung ta gia
dan mang thich thu voi bo anh ban than a khi chung ta gia
dan mang thich thu voi bo anh ban than a khi chung ta gia
Kỉ niệm mới là thứ làm ta mỉm cười hạnh phúc mỗi khi nhớ lại.

Bộ ảnh "Bạn thân à, sau này chúng ta già..." đã thực sự truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ. Bởi ngày nay, khi công việc và mọi mối lo cơm áo gạo tiền đang dần khiến con người bị cuốn vào vòng quay của cuộc sống khiến họ không còn thời gian và quên đi những điều tồn tại trân quý xung quanh. Dù có bận rộn đến đâu thì chúng ta cũng hãy nhớ rằng, giàu sang làm cuộc sống trở nên đủ đầy nhưng kỉ niệm mới là thứ làm chúng ta hạnh phúc, để mỉm cười mỗi khi nhắc lại lúc về già.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Bóng dáng Quốc tế Sơn Hà đằng sau khu đô thị 3.000 tỷ cạnh cao tốc Chợ Bến - Yên Mỹ sắp xây dựng
Công ty Sakura - doanh nghiệp liên quan đến Tập đoàn Sơn Hà hiện đang là chủ đầu tư của dự án Công viên trung tâm và khu đô thị mới Đông Khoái Châu hơn 3.000 tỷ tại Hưng Yên, theo kế hoạch sẽ triển khai thi công từ tháng 7/2025. Trước đó vào năm 2022, HĐQT của Sơn Hà từng đề xuất đầu tư dự án này.