Đang ngồi trong nhà chơi, 4 người bị sét đánh bất tỉnh

Đang ngồi chơi trong nhà, bất ngờ 4 người trong 1 gia đình ở huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) bị sét đánh bất tỉnh phải cấp cứu.

Ngày 22/5, Trung tâm y tế huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) cho biết, phía đơn vị đang tích cực theo dõi sức khỏe của 4 người trong một gia đình bị sét đánh.

Theo đó, vào khoảng 16h ngày 21/5, 4 người gồm bà Sầm Thị Niên (79 tuổi), chị Lô Thị Đào (21 tuổi), cháu Sầm Khải Minh (18 tháng tuổi, con trai chị Đào) và chị Trương Thị Hà (21 tuổi), trú ở bản Phạy, xã Châu Lộc, huyện Quỳ Hợp ngồi trong nhà.

Ngay lúc này có một tia sét đánh vào ngôi nhà khiến 3 người bị ngất xỉu. May mắn, chị Đào vẫn kịp kêu gọi hàng xóm nên cả 4 người đã được đưa đi cấp cứu kịp thời.

dang ngoi trong nha 4 nguoi o nghe an bi set danh trung
4 nạn nhân bị sét đánh trúng đang được điều trị tại trạm y tế. (Ảnh H.N)

Nhận được tin báo, UBND xã Châu Lộc đã huy động dân quân, đoàn thanh niên đưa các nạn nhân đi cấp cứu trong trạng thái gần như bất tỉnh.

Theo các bác sĩ tại trung tâm y tế, có thể do cả 4 người cùng trúng luồng sét nên cường độ nguy hiểm giảm xuống, không ảnh hưởng đến tính mạng.

Hiện cả 4 nạn nhân đã qua cơn nguy kịch và đang được theo dõi, điều trị tại Trung tâm y tế huyện Quỳ Hợp, Nghệ An.

Trước đó, chiều 18/5, anh Vi Văn Chín (20 tuổi) và Sầm Đức Mạnh (14 tuổi), cùng ngụ xã Châu Phong, huyện Quỳ Châu (Nghệ An) bị sét đánh trúng khi đang sử dụng điện thoại trong nhà.

Anh Chín tử vong tại chỗ, còn Mạnh được đưa đi cấp cứu.

dang ngoi trong nha 4 nguoi o nghe an bi set danh trung Bị sét đánh chết khi đang ngồi trong nhà chơi game

Khi Chín và Mạnh đang cầm điện thoại chơi game trong nhà, bất ngờ bị sét đánh trúng khiến Chín tử vong, Mạnh phải nhập ...

dang ngoi trong nha 4 nguoi o nghe an bi set danh trung Đi chăn bò về bị sét đánh khiến 3 người thương vong

Trong lúc đi chăn bò về 3 người bất ngờ bị sét đánh khiến 1 người tử vong, 2 người được đưa vào bệnh viện ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.