Đang trên đường mang gà về cho vợ, người đàn ông tàn tật bị nước lũ cuốn trôi

Khi đang đi qua khe suối để về nhà, anh N. đã không may bị nước lũ cuốn trôi, hiện lực lực lượng cứu hộ đang tìm kiếm tung tích nạn nhân.

Thông tin từ ông Vi Văn Sơn, Chủ tịch UBND huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An, các lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm một người đàn ông bị lũ cuốn trôi.

Theo đó, vào khoảng 8h sáng ngày 7/10, khi đang đi qua khe suối để trở về nhà thì anh Ngân Văn N. (SN 1982), trú tại bản Lục Sơn, xã Lục Dạ, huyện Con Cuông (Nghệ An) không may trượt chân ngã xuống nước.

dua ga ve cho vo nguoi dan ong tan tat bi nuoc lu cuon troi
Khe suối, nơi xảy ra sự việc.

Phát hiện sự việc, người dân đã đến ứng cứu nhưng nạn nhân đã bị nước lũ cuốn trôi.

Nhận được thông tin, chính quyền xã cùng UBND huyện đã tổ chức lực lượng cứu hộ, cứu nạn tìm kiếm nạn nhân. Tuy nhiên, đến 18h cùng ngày vẫn chưa tìm thấy tung tích nạn nhân.

Được biết, anh Ngân Văn N. đã có vợ và 3 con, bản thân anh lại bị tàn tật, gia đình hoàn cảnh khó khăn. Khi đang trên đường đưa gà về cho vợ, thì anh đã bị nước lũ cuồn trôi.

Hiện lực lượng cứu hộ vẫn đang tìm kiếm tung tích nạn nhân.

dua ga ve cho vo nguoi dan ong tan tat bi nuoc lu cuon troi Rủ nhau đi tắm ao sâu, 1 em học sinh bị đuối nước tử vong

Sau giờ tan học, 3 em học sinh lớp 5 rủ nhau tới một ao nước sâu để tắm, nhưng không may một em đã ...

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.