Đặng Văn Lâm bị đối thủ gây gổ trong trận ra mắt Thai League

Bị đối thủ chơi xấu và khiêu khích, thủ thành Đặng Văn Lâm sẵn sàng xông vào hai ngoại binh của đội bạn trong trận đầu tiên ở Thai League.

Cuối tuần qua, Đặng Văn Lâm đã chính thức ra mắt đội bóng mới, khi được điền tên ở đội hình xuất phát của Muangthong United, trong trận tiếp PT Prachuap ở vòng 1 Thai League.

Lợi thế sân nhà cùng lực lượng hùng hậu, với những cái tên như Teerasil Dangda, Adisak, Aung Thu hay Ban-suk và chơi ép sân cả trận, nhưng Muangthong Utd đã gây bất ngờ khi để thua đối thủ yếu hơn với tỉ số 0-1.

dang van lam bi doi thu gay go trong tran ra mat thai league

Đặng Văn Lâm (trái) bị Matheus của PT Prachuap cà khịa (Ảnh: Zing)

Trong suốt 90 phút có mặt trên sân, Đặng Văn Lâm chơi không tệ, có nhiều tình huống ra vào hợp lý và cản phá tốt. Nhưng anh lại không gặp may mắn và để thua trên chấm 11m.

Trong một pha bóng ở hiệp 1, thủ thành của ĐT Việt Nam lao ra khỏi khu vực cấm địa, dùng đầu cản phá bóng trước mũi giày đối thủ. Ngay sau đó, anh tiến đến và cho rằng tiền đạo Adnan Orahovac của đối phương cố ý chơi xấu với mình. Đồng đội của Orahovac là Matheus lập tức lao tới, ghì trán vào mặt Văn Lâm tỏ ý muốn gây gổ.

Rất may là sau đó, cầu thủ hai đội và trọng tài chính đã xuất hiện kịp thời để can ngăn, hạ nhiệt những cái đầu nóng. Trước đó, Văn Lâm không hề e ngại hai ngoại binh cao to nếu có "bất trắc", vì thể hình của anh cũng không hề nhỏ bé.

Bị thủng lưới, đội nhà thua trận và tạo ra va chạm trên sân, Thai League đã có khởi đầu không hề ngọt ngào với cá nhân Đặng Văn Lâm. Hy vọng anh sẽ tiếp tục "chân cứng đá mềm" ở chặng đường sắp tới. Vòng 2 của Thai League 2019, Muangthong United sẽ có chuyến làm khách trên sân của True Bangkok United vào ngày 2-3-2019.

dang van lam bi doi thu gay go trong tran ra mat thai league Đặng Văn Lâm: ‘Tôi chơi rất sung dù không biết tiếng Thái’

Không thể cản phá được quả phạt 11 m và cùng Muangthong United chịu thất bại đầu mùa, nhưng thủ môn Đặng Văn Lâm cho ...

dang van lam bi doi thu gay go trong tran ra mat thai league Văn Lâm bị đánh bại trên chấm 11 m, Muangthong United thất thủ trận mở màn

Tường thuật trực tiếp diễn biến và kết quả Muangthong United vs Prachuap, 18h00 24/2: Văn Lâm ra mắt Thai League.

dang van lam bi doi thu gay go trong tran ra mat thai league Đặng Văn Lâm và 5 thủ môn đẹp trai được fan nữ yêu mến nhất hiện nay

Bên cạnh những gương mặt quen thuộc như Đặng Văn Lâm hay Bùi Tiến Dũng, dân mạng mới đây cũng dành sự chú ý cho ...

dang van lam bi doi thu gay go trong tran ra mat thai league Đặng Văn Lâm sẵn sàng cho ngày ra mắt bóng đá Thái Lan

Sai lầm bất ngờ trong trận giao hữu của Đặng Văn Lâm không khiến HLV trưởng Pairoj Borwonwatanadilok thiếu niềm tin vào tân binh từ ...

dang van lam bi doi thu gay go trong tran ra mat thai league Văn Lâm nỗ lực luyện tập chờ ngày ra mắt ở Thái League

Đặng Văn Lâm cố gắng luyện tập hết sức để có ngày ra mắt hoàn hảo trên đất Thái Lan trong màu áo CLB Muangthong ...

dang van lam bi doi thu gay go trong tran ra mat thai league HLV Muangthong động viên Văn Lâm sau sai lầm

HLV Pairoj Borwonwatanadilok của Muangthong United đã lên tiếng động viên tinh thần cho thủ thành Đặng Văn Lâm sau khi anh có pha mắc ...

Tag:
chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.