Đầu bếp Anthony Bourdain đã lên tiếng về chiếc bàn được đóng khung lồng kính tại quán bún chả Hương Liên

Hình ảnh chiếc bàn đóng khung được ông Anthony nhanh chóng chia sẻ lại và bày tỏ sự ngạc nhiên trên instagram: "Tôi không chắc mình cảm thấy thế nào nữa", thu hút tới hơn 103.000 lượt thích, và hàng ngàn bình luận của bạn bè thể hiện sự bất ngờ trước sự kì lạ của hình ảnh này.
 

Cụ thể, một người bạn của đầu bếp Anothony đã chia sẻ bức ảnh đóng khung lồng kính chiếc bàn, sau khi thấy hình ảnh, ông Anthony cũng nhanh chóng chia sẻ lại bức hình và bày tỏ sự ngạc nhiên và kì lạ trên instagram.

dau bep anthony bourdain da len tieng ve chiec ban duoc dong khung long kinh tai quan bun cha huong lien
Ông Anthony nhanh chóng chia sẻ lại và bày tỏ sự ngạc nhiên trên instagram: "Tôi không chắc mình cảm thấy thế nào nữa", thu hút tới hơn 103.000 lượt thích, và hàng ngàn bình luận của bạn bè thể hiện sự bất ngờ trước sự kì lạ của hình ảnh này. Ảnh: Hương Nguyễn

Trong chuyến thăm Việt Nam vào hồi tháng 5 năm 2016, Tổng thống Mỹ Barack Obama đã tới quán bún chả trên phố Lê Văn Hưu để thưởng thức món ăn truyền thống của Việt Nam.

Tại đây, ông Obama cùng với đầu bếp nổi tiếng thế giới Anthony Bourdain tại đây 2 người đã gọi 2 suất bún chả và 2 chai bia để cùng ăn. Chính vì vậy bây giờ quán bún chả Hương Liên có hình thức kinh doanh mới đó chính là thêm trong menu combo Obama có giá 85 nghìn đồng, combo gồm có 1 bún chả + 1 nem hải sản + 1 bia Hà Nội.

dau bep anthony bourdain da len tieng ve chiec ban duoc dong khung long kinh tai quan bun cha huong lien
Combo Obama có giá 85 nghìn đồng, combo gồm có 1 bún chả + 1 nem hải sản + 1 bia Hà Nội. Ảnh: Hương Nguyễn

Ngoài ra giá của các món khác cũng khá cao như một suất bún chả bình thường có giá 40 nghìn đồng/suất, thịt xiên 20 nghìn đồng/xiên, nem cua bể 7 nghìn đồng, nem hải sản 30 nghìn đồng và bún 5 nghìn đồng/đĩa.

Quán nườm nượp khách ra vào, chủ yếu là khách nước ngoài, ai cũng háo hức, tò mò muốn thử xem hương vị bún chả quán này có khác gì so với các quán khác tại Hà Nội hay không mà ông Obama lại ghé ăn.

Một nhân viên thu ngân tại quán chia sẻ, một ngày quán tiếp hơn 200 khách, chủ yếu là khách nước ngoài, nhân viên phục vụ liên tục, ai cũng phải biết một chút tiếng Anh thì mới có thể làm việc tại quán được.

dau bep anthony bourdain da len tieng ve chiec ban duoc dong khung long kinh tai quan bun cha huong lien
Một ngày quán tiếp hơn 200 khách, chủ yếu là khách nước ngoài, nhân viên phục vụ liên tục, ai cũng phải biết một chút tiếng Anh thì mới có thể làm việc tại quán được. Ảnh: Hương Nguyễn

Thời gian gần đây lại có thêm hình ảnh chiếc bàn và các vật dụng khi ông Obama ngồi tại quán ăn bún chả được đóng khung trong lồng kính, trứng bày ở tầng 2 của quán, nhiều người khi vào quán khá bất ngờ và thấy kì lạ trước sự làm quá tại quán, có người còn thì thầm tai nhau rồi cười dù biết đó là hình để tăng lượng khách của quán.

dau bep anthony bourdain da len tieng ve chiec ban duoc dong khung long kinh tai quan bun cha huong lien
Cũng chính vì hình ảnh chiếc bàn được đóng khung này mà mọi người đổ xô nhau tới quán, làm doanh thu của quán ngày càng tăng. Ảnh: Hương Nguyễn

Cụ thể, chiếc bàn được bày nguyên vẹn, kê sát vào tường và đóng khung lồng kính, thậm chí đến chiếc ghế ông Obama ngồi cũng được đưa vào trưng bày. Bà Hương Liên chia sẻ: “Chúng tôi chỉ muốn giữ lại nguyên vẹn kỉ niệm khi ông Obama cùng người đầu bếp nổi tiếng tới quán ăn thôi chứ không có ý gì cả”.

Cũng chính vì hình ảnh chiếc bàn được đóng khung này mà mọi người đổ xô nhau tới quán, hình ảnh quán được nhiều người biết đến, làm doanh thu của quán ngày càng tăng.

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.