Để lại thư tuyệt mệnh, cô gái trẻ gieo mình từ tầng 13 tòa nhà Saigon Mansion xuống đất tử vong

Qua việc khám nghiệm hiện trường, cảnh sát thu được lá thư tuyệt mệnh với nội dung chán nản nên muốn tự tử của cô gái trẻ.
de lai thu tuyet menh co gai tre gieo minh tu tang 13 toa nha saigon mansion xuong dat tu vong
Hiện trường vụ việc. (Ảnh: Bảo Bình)

Liên quan đến vụ việc cô gái trẻ rơi từ tầng cao tòa nhà Saigon Mansion (phường 6, quận 3, TP HCM) xuống đất tử vong vào ngày 9/10. Ngày 11/10, Công an quận 3 cho biết đã xác định nguyên nhân của vụ việc trên.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng thu được 1 lá thư tuyệt mệnh. Trong thư, N.T.A. (SN: 1999, ngụ quận 1, TP.HCM) cho biết mình chán nản và muốn tìm đến cái chết.

Tìm hiểu của chúng tôi, cha A. là 1 đạo diễn nổi tiếng và A. từng có thời gian đi du học tại Mỹ rồi trở về Việt Nam sinh sống.

Gia đình thuê căn hộ tại tầng 13 của tòa nhà này để sinh sống. Trước đó, A. nhiều lần có ý định tự tử nhưng được gia đình ngăn cản. Đến sáng 9/10, trong lúc gia đình đi vắng, A. đã leo ra ban công rồi nhảy xuống đất tử vong.

Như chúng tôi đã thông tin trước đó, sáng 9/10, nhiều người đang ngồi ăn cơm cạnh tòa nhà trên nghe tiếng động mạnh nên đến kiểm tra thì bát hiện cô gái trẻ nằm bất động dưới đất, đã tử vong.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng địa phương có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

de lai thu tuyet menh co gai tre gieo minh tu tang 13 toa nha saigon mansion xuong dat tu vong Cô gái để lại thư tuyệt mệnh, dựng hiện trường giả nhảy cầu tự vẫn rồi lặng lẽ đi xe ôm về nhà để 'dọa' người yêu

Trong khi cơ quan chức năng đang tìm kiếm cô gái nghi nhảy cầu Sài Gòn thì người nhà xác nhận, cô gái này không ...

de lai thu tuyet menh co gai tre gieo minh tu tang 13 toa nha saigon mansion xuong dat tu vong Cô gái trẻ tử vong vào ngày mùng 1 sau khi rơi từ tòa nhà cao tầng ở quận 3 xuống đất

Nghe tiếng động lớn, nhiều người vội chạy đến kiểm tra thì phát hiện cô gái trẻ nằm bất động dưới đất, tử vong.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.