Đêm nhảy độc đáo 'bất chấp' mưa lớn của các bạn nhỏ Hà Nội

Đêm Gala Dance Contest do Học viện Lamita Star tổ chức tại Trống Đồng Palace đã thu hút hơn 1000 phụ huynh và các em nhỏ từ 4 tuổi đăng ký...
dem nhay doc dao bat chap mua lon cua cac ban nho ha noi

Tối ngày 27/5, đêm Gala Dance Contest do Học viện Lamita Star tổ chức tại Trống Đồng Palace đã thu hút hơn 1000 phụ huynh và các em nhỏ từ 4 tuổi đăng ký, bất chấp mưa lớn vẫn không kém sôi động và cuồng nhiệt.

Cuộc thi Gala Dance Contest được tổ chức không chỉ là sân chơi cho các bé có tài năng nhảy mà còn khuyến khích tinh thần hoạt động thể chất lành mạnh cho tất cả các bé. Sau 4 tháng diễn ra, Lamita Star đã nhận được hơn 50 clip dự thi và lựa chọn được 3 đội có tiết mục xuất sắc nhất để cùng tranh tài chính thức tại đêm Gala này. Mỗi đội đều gây ấn tượng bởi sự tự tin và khả năng trình diễn nhảy của các bé.

dem nhay doc dao bat chap mua lon cua cac ban nho ha noi

Ban giám khảo của cuộc thi đều là những người nổi tiếng và quen thuộc trong các chương trình, cuộc thi nhảy múa và cả những chương trình dành cho các bạn nhỏ trên truyền hình: Ninh Quang Trường - Đạo diễn và MC truyền hình BGK siêu sao tài năng nhí, Linh Amita - Chủ tịch Lamita, BGK siêu sao tài năng nhí, Lê Trần Đắc Ngọc - Tổng đạo diễn siêu sao tài năng nhí, Đặng Phương Mai - Master bộ môn Zumba Kid - Giáo viên tại Lamita Star.

dem nhay doc dao bat chap mua lon cua cac ban nho ha noi
dem nhay doc dao bat chap mua lon cua cac ban nho ha noi

Đêm Gala thực sự đã để lại ấn tượng về không khí sôi động, chương trình ấn tượng và cảm giác gần gũi dành cho các bé. Sự kiện này mở ra một chặng đường mới của Lamita Star khi đổi tên thương hiệu và tiếp tục mang đến những giá trị hữu ích cho cộng đồng yêu thích nhảy.

Lamita Star là Học viện Nghệ thuật chuyên cung cấp các khóa học nhảy và chương trình về kỹ năng sống dành cho các bạn nhỏ từ 4-14 tuổi, khuyến khích các con vận động để sáng tạo hơn và giải phóng năng lượng tích cực của cơ thể mình.

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.