Đèn ngủ thông minh biết thông báo tình trạng Wi-Fi và email

Đèn ngủ thông minh Aumi Mini sẽ nháy đèn để báo tình trạng thời tiết hay Wi-Fi trong nhà mất tín hiệu.

Aumi Mini là dự án khởi nghiệp mới đang kêu gọi vốn do nhóm nhà phát triển có tên Aumi đứng sau. Startup này muốn sản xuất loại bóng đèn ngủ Bluetooth có thể kết nối đến Wi-Fi trong nhà, hỗ trợ IFTTT (ứng dụng giúp tự động hóa các thao tác trực tuyến).

den ngu thong minh biet thong bao tinh trang wi fi va email

Người dùng có thể tùy chỉnh để yêu cầu đèn ngủ nhắc nhở khi có các thông báo riêng biệt. Ví dụ, Aumi Mini sẽ nháy đèn để báo tình trạng thời tiết hay Wi-Fi trong nhà mất tín hiệu.... Bóng đèn này cũng thông báo mỗi khi có email đến hòm mail đặt sẵn.

Mọi thao tác điều khiển và cài đặt đèn Aumi sẽ thực hiện thông qua ứng dụng cài đặt trên điện thoại cá nhân. Người dùng có thể tùy chỉnh màu sắc đèn, độ sáng và các chế độ thông báo. Chỉ cần một ổ điện và củ sạc có cổng USB giống với loại sử dụng cho điện thoại di động, thiết bị đã sẵn sàng hoạt động.

Dự án vẫn trong giai đoạn gọi vốn nhưng đã nhanh chóng vượt qua mốc 22.821 USD đặt ra ban đầu. Hiện tại, Aumi đã có khoản đầu tư 43.000 USD. Giá bản thương mại dự kiến 24 USD (khoảng 550.000 đồng).

den ngu thong minh biet thong bao tinh trang wi fi va email Bóng đèn thông minh có thể điều khiển bằng giọng nói

Công nghệ trí tuệ nhân tạo Alexa của Amazon tiếp tục được đưa vào các ứng dụng Internet vạn vật (IoT), trong đó có sản ...

den ngu thong minh biet thong bao tinh trang wi fi va email Xiaomi ra mắt giày thông minh dùng chip Intel, giá 44 USD

Xiaomi vừa giới thiệu một đôi giày thông minh hoạt động dựa trên chip của Intel.

den ngu thong minh biet thong bao tinh trang wi fi va email Kính thông minh giúp người khiếm thị nhìn thấy thế giới

Một startup của Mỹ đã phát triển thành công loại kính thông minh dựa trên Google Glass để giúp người khiếm thị thực hiện mọi ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.