ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM công bố điểm thi môn vẽ, cao nhất 9,5 điểm

Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM vừa công bố kết quả thi môn năng khiếu - vẽ trang trí màu nước trong kỳ tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2017 do trường tổ chức. Trong 139 thí sinh dự thi, điểm cao nhất là 9,5 điểm, thấp nhất là 2 điểm.
dh su pham ky thuat tphcm cong bo diem thi mon ve cao nhat 95 diem
ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM vừa công bố điểm thi vẽ trang trí

Trang trí màu nước là môn thi năng khiếu duy nhất được trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM tổ chức thi, dùng để xét tuyển vào ngành Thiết kế thời trang của trường. Theo kết quả thi do nhà trường công bố, trong tổng 139 thí sinh dự thi do trường tổ chức vào ngày 27-6. Hai thí sinh đạt điểm cao là 9,5 điểm và tám thí sinh đạt điểm 9, 44 thí sinh có điểm thi dưới 5. Ngoài tham dự kì thi do nhà trường tổ chức, thí sinh cũng có thể nộp kết quả thi từ trường khác để xét tuyển.

Theo PGS.TS Đỗ Văn Dũng - Hiệu trưởng nhà trường, điểm xét tuyển vào ngành Thiết kế thời trang được tính bằng điểm môn vẽ nhân hệ số 2, cộng với điểm thi THPT quốc gia 2017 của hai môn còn lại (Toán, Ngữ văn - V01 hoặc Toán, Anh văn - V02) cộng điểm ưu tiên (không nhân hệ số).

Năm nay, trường tuyển 50 chỉ tiêu ngành thiết kế thời trang chương trình đại trà. Năm ngoái, điểm trúng tuyển ngành này là 20.

Cũng trong dịp này, ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM cũng thông báo chương trình cấp học bổng khuyến tài cho SV khóa 2017 hệ ĐH chính quy trúng tuyển nhập học:

Thí sinh trúng tuyển nhập học có tổng điểm 3 môn xét tuyển phải từ 25 điểm trở lên (chưa nhân hệ số, không tính điểm ưu tiên, điểm thưởng), cứ mỗi điểm 1.000.000đ (một triệu đồng)

Cấp học bổng tài năng hệ đào tạo chất lượng cao cho thí sinh đạt danh hiệu thủ khoa ngành: với mức 25.000.000đ/SV.

Miễn 100% học phí học kỳ 1 năm học đầu tiên và các học kỳ tiếp theo nếu sinh viên có kết quả học tập tốt đối với thí sinh là học sinh của trường chuyên Quốc gia hoặc Tỉnh thành hoặc thí sinh là học sinh các trường top 200 và thí sinh là học sinh các trường THPT đã ký hợp tác với ĐH SPKT trúng tuyển nhập học vào trường.

Cấp học bổng bằng 50% học phí toàn khóa cho các thí sinh nữ trúng tuyển nhập học vào một số ngành của trường như công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng (hệ chất lượng cao tiếng Anh), công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng (hệ chất lượng cao tiếng Việt), công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng (hệ đại trà). Miễn học phí các chương trình sư phạm kỹ thuật

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.