ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch công bố hai mức học phí của sinh viên

ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch, TP.HCM, chia ra hai mức học phí riêng cho người có hộ khẩu TP.HCM và sinh viên từ tỉnh thành khác đến.

ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch vừa ra thông báo về thu học phí 4 tháng đầu học kỳ I năm học 2018-2019 căn cứ quyết định của hiệu trưởng nhà trường.

dh y khoa pham ngoc thach cong bo hai muc hoc phi cua sinh vien

Thông báo thu học phí dành cho sinh viên ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Ảnh: Cộng đồng Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

Học phí áp dụng chung cho tất cả ngành đào tạo của trường, với 2 mức riêng dành cho thí sinh có hộ khẩu TP.HCM và hộ khẩu địa phương khác.

Cụ thể, sinh viên hệ chính quy có hộ khẩu TP.HCM và học viên hệ vừa làm vừa học đang công tác tại các cơ sở y tế thuộc TP.HCM, đóng học phí 11,8 triệu đồng/năm (10 tháng).

Trong 4 tháng đầu học kỳ I, trường thu 4.720.000 đồng/sinh viên. Mức giá tính theo tín chỉ dành cho đối tượng này là 305.000 đồng/tín chỉ.

Sinh viên có hộ khẩu thuộc tỉnh thành khác và học viên vừa làm vừa học không công tác tại các cơ sở y tế thuộc TP.HCM phải đóng 9.440.000 đồng cho 4 tháng đầu học kỳ I. Như vậy, đối tượng này đóng 23,6 triệu đồng/năm học (10 tháng). Nhóm thu theo tín chỉ là 605.000 đồng/tín chỉ.

Sinh viên đến từ các địa phương khác trên cả nước sẽ phải đóng mức học phí gấp đôi so với sinh viên có hộ khẩu TP.HCM. Hạn chót đóng học phí là ngày 31/10.

dh y khoa pham ngoc thach cong bo hai muc hoc phi cua sinh vien Không khống chế trần học phí đại học, con nhà nghèo khó chọn học ngành 'hot'?

Cơ quan tiếp thu, chỉnh lý dự thảo luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Giáo dục Đại học nêu lo ngại, ...

dh y khoa pham ngoc thach cong bo hai muc hoc phi cua sinh vien Trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch hoãn thu học phí chờ đề án tự chủ

Trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch tạm thời chưa thu học phí sinh viên mới nhập học do chờ đề án tự chủ tài ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.