Đi trực thăng tới lễ đường để chú rể bất ngờ, cô dâu gặp tai nạn và tử vong

Cô dâu Brazil đi trực thăng tới thánh đường vì muốn gây bất ngờ cho chú rể, nhưng không ngờ vụ tai nạn đã cướp đi mạng sống của cô chỉ vài phút trước giờ phút hạnh phúc của cuộc đời. 

Rosemere do Nascimento Silva tử nạn hồi tháng 12 năm ngoái, cùng với phi công, anh trai và một nhiếp ảnh gia đang mang thái 6 tháng. Họ qua đời trong tai nạn trực thăng, khi chỉ cách nơi diễn ra đám cưới vài km.

Vị hôn phu của cô là Udirley Damasceno, 32 tuổi, khi đó vẫn đang chờ đợi vợ tương lai tại nơi tổ chức lễ cưới mà không hề hay biết kế hoạch bị mật và vụ tai nạn gây chết người.

Đoạn video quay lại giây phút chiếc trực thăng gặp nạn mới được tiết lộ trong quá trình điều tra và được kênh G1 Official chia sẻ. Theo Luís Lupol, đại diện Cơ quan Dự trữ hàng không Brazil, đoạn video cho thấy phi công Peterson Pinheiro có thể đã mắc lỗi trong những giây phút cuối cùng của chiếc trực thăng.

Trong đoạn video, cô dâu xinh đẹp trông rất hạnh phúc và háo hức khi nhìn ra ngoài cửa sổ trực thăng. Khi âm thanh báo động bất ngờ vang lên, chiếc trực thăng bắt đầu rung lắc và mọi người la hét vì hoảng sợ. Khoảnh khắc sau khi trực thăng lao xuống mặt đất vẫn được ghi lại sau đó.

Cảnh sát cùng các chuyên gia hàng không vẫn đang điều tra nguyên nhân máy bay gặp nạn. Họ đang xem xét khả năng chiếc trực thăng đâm vào cây trong điều kiện tầm nhìn hạn chế vì mưa, sương mù và mây che khuất.

"Mọi cô dâu đều mơ ước đám cưới của mình thật đặc biệt. Giấc mơ của cô ấy là tới bất ngờ tới lễ đường bằng trực thăng, giấu kín với mọi người", Carlos Eduardo Batista, một thành viên của nhóm tổ chức lễ cưới, trả lời phóng viên khi vụ tai nạn xảy ra.

Mọi người chỉ biết đến vụ tai nạn máy bay khi nó không đáp xuống địa điểm được chuẩn bị trước đó. Carlos đã gọi điện để nắm tình hình nhưng được thông báo rằng máy bay rơi.

Có khoảng 300 vị khách tham dự tiệc cưới, nhưng chỉ 6 người biết kế hoạch gây bất ngờ của cô dâu. Chiếc trực thăng rơi xuống một khu rừng nằm gần đường chính. Nhân viên cứu hộ được điều động đến hiện trường nhưng không thể cứu sống 4 người trên khoang.

di truc thang toi le duong de chu re bat ngo co dau gap tai nan va tu vong Thích chơi trội, chú rể Trung Quốc gánh tiền mặt sang nhà cô dâu khoe giàu
di truc thang toi le duong de chu re bat ngo co dau gap tai nan va tu vong Cô dâu, chú rể bất ngờ vì được ông Trump dự đám cưới
chọn
Đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển qua huyện Nam Trực sau 16 tháng thi công
Tuyến đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển đang xây dựng qua huyện Nam Trực thuộc địa bàn các xã Nam Cường, Hồng Quang, Nam Hùng, Nam Hoa, Nam Hồng và Nam Thanh.