Ngay sau khi Uber rút khỏi Việt Nam, tưởng rằng Grab sẽ lên “ngôi vương” độc chiếm thị phần Việt Nam, nhưng từ sau đó tính sơ đã có hàng loạt các hãng taxi công nghệ Việt lần lượt ra đời như VATO, DIDI, ABER, T.NET và gần đây nhất là Go-Viet, tuy nhiên các hãng này vẫn chưa mạnh để có thể sánh ngang chiếm lấy thị phần Grab.
Sài Gòn Tây Bắc (SCD) - công ty con của Kinh Bắc sắp xây dựng KCN Lộc Giang gần 5.200 tỷ tại Đức Hòa, Long An. Vừa qua, doanh nghiệp này đã thực hiện tăng vốn điều lệ từ 750 tỷ đồng lên 1.181 tỷ đồng.