Điểm chuẩn, danh sách trúng tuyển Đại học Luật TP HCM năm 2017

Chiều 19/7, trường đại học Luật TP HCM đã công bố kết quả kiểm tra đánh giá năng lực, điểm xét tuyển chính thức và danh sách thí sinh trúng tuyển. Đây được xem là trường ĐH đầu tiên  trên cả nước công bố thí sinh trúng tuyển.
dai hoc luat tp hcm cong bo danh sach trung tuyen 2017

Thí sinh có thể xem danh sách trúng tuyển tại đây

Trước đó, có 4.018/11.485 thí sinh vượt qua giai đoạn sơ tuyển của trường để tham gia buổi kiểm tra năng lực vào sáng 16/7 và đã có 3.456/4.018 thí sinh có mặt để làm bài kiểm tra, đạt tỷ lệ 86,01%. Bài kiểm tra năng lực có 100 câu, hình thức kiểm tra trắc nghiệm trên giấy, với thời gian làm bài là 75 phút và được tính theo thang điểm 30.

dai hoc luat tp hcm cong bo danh sach trung tuyen 2017
Điểm chuẩn ĐH Luật TP HCM 2017

Ngay sau khi trường công bố điểm chuẩn trúng tuyển, thí sinh trúng tuyển cần phải lưu ý nộp bản chính giấy chứng nhận kết quả thi THPT Quốc Gia 2017 để xác nhận nguyện vọng theo học tại trường từ ngày 19/7 đến trưa ngày 25/7 đối với thí sinh nộp trực tiếp. Riêng đối với thí sinh nộp qua đường bưu điện, bắt đầu từ chiều 19/7 đến hết ngày 21/7 (tính theo dấu bưu điện).

dai hoc luat tp hcm cong bo danh sach trung tuyen 2017
Ảnh minh họa.

Đối với thí sinh không trúng tuyển hoặc trúng tuyển nhưng không còn nguyện vọng học tại trường ĐH Luật TP Hồ Chí Minh vẫn có thể thực hiện quyền điều chỉnh nguyện vọng theo quy định chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo từ ngày 19/7 đến ngày 21/7 với hình thức trực tuyến và bằng phương thức ghi phiếu điều chỉnh nguyện vọng từ ngày 19/7 đến ngày 23/7.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Một tập đoàn Đài Loan với 30 doanh nghiệp vệ tinh dự báo sắp kéo về KCN Châu Đức, vừa trả trước cho SZC gần 400 tỷ đồng
Quý III vừa qua, SZC đã nhận 359 tỷ đồng tiền thuê đất từ Electronic Tripod. Theo ước tính của BSC, có 30 doanh nghiệp phụ trợ theo Tập đoàn Tripod cũng có nhu cầu thuê đất tại KCN Châu Đức. Nhờ đó, SZC có thể sẽ cho thuê thêm 30 - 40 ha đất trong 2 năm tới.