Diễn viên hài Kiều Oanh: “Các bạn trẻ bây giờ quá giỏi”!

​Với nữ danh hài, cả hai nhóm đều xuất sắc và xứng đáng nhận được ngôi vị quán quân mùa này…
dien vien hai kieu oanh cac ban tre bay gio qua gioi Nhà báo Trác Thúy Miêu: “Tôi thấy rất áy náy khi ngồi ghế giám khảo"!
dien vien hai kieu oanh cac ban tre bay gio qua gioi Bất ngờ với ngôi vị quán quân của ‘Cùng nhau tỏa sáng 2016’

Góp mặt trong đêm chung kết Cùng nhau tỏa sáng 2016 với vai trò Giám khảo khách mời, nghệ sĩ hài Kiều Oanh đã khiến khán giả vô cùng phấn khởi bởi những nhận xét đầy hài hước và duyên dáng.

dien vien hai kieu oanh cac ban tre bay gio qua gioi
Diễn viên hài Kiều Oanh

Ngôi vị quán quân của chương trình mùa này cũng không làm cô bất ngờ mấy, bởi vì với cô các nghệ sĩ trẻ bây giờ quá giỏi và họ đã thật sự tỏa sáng từ những tập trước thay vì đợi đến đêm chung kết.

Cùng lắng nghe những chia sẻ của diễn viên hài Kiều Oanh trong đêm chung kết Cùng nhau tỏa sáng:

- Lần đầu tiên ngồi ghế nóng chương trình Cùng nhau tỏa sáng, mà lại là trong đêm chung kết chị cảm thấy thế nào?

Thật sự Kiều Oanh cảm thấy rất vui, vì dù không theo dõi xuyên suốt chương trình nhưng mình vẫn xem trên tivi lúc các em thi. Rõ ràng trong đêm chung kết không quá bất ngờ vì trong suốt quá trình tham gia chương trình thí sinh đã đi rất là vững. Mỗi vòng thi, các em đã tỏa sáng một cách khác nhau và đêm chung kết các bạn đã rất thăng hoa. Kiều Oanh ngồi xem mà thấy lớp trẻ bây giờ quá giỏi, từ cố vấn dàn dựng đến diễn viên, các bạn rất giỏi. Thí sinh không chỉ gỏi trong một lãnh vực, mà có thể làm ca sĩ, diễn kịch, đóng phim hay diễn xiếc… đó là điều đáng mừng cho nền văn hóa, giải trí, nghệ thuật của Việt Nam.

dien vien hai kieu oanh cac ban tre bay gio qua gioi
Đội Cá Biệt đăng quang trong đêm chung kết.

- Ở hai nhóm Tam Hạp và Cá Biệt, chị ấn tượng về điều gì nhất?

Đối với nhóm Tam Hạp, họ dày dặn hơn về tuổi đời nên cho mình thấy những trải nghiệm thú vị. Những điều đó dễ lấy được sự đồng cảm của người đã từng trải. Còn nhóm Cá Biệt là người trẻ, chưa trải qua những gian nan cực khổ trong cuộc sống nhưng đã truyền tải và khắc họa tốt những khó khăn của ngành nghề khác. Điều này, Kiều Oanh nghĩ đó là sự tìm tòi, sáng tạo đáng trân trọng.

- Là một người nghệ sĩ có tuổi nghề khá cao, chị có điều gì gửi gắm đến những diễn viên trẻ ngày hôm nay?

Kiều Oanh muốn gởi gắm rất nhiều. Ngưỡng mộ cũng có, yêu thương cũng có, mong là họ sẽ giữ hoài lửa nghề như ngày hôm nay, lúc nào cũng phải nghĩ mình sẽ tỏa sáng để có những tác phẩm hay phục vụ khán giả. Và đừng bao giờ lui bước hay ngủ quên trong chiến thắng thì uổng lắm.

dien vien hai kieu oanh cac ban tre bay gio qua gioi
Kiều Oanh sẽ hoạt động nghệ thuật nhiều hơn trong thời gian tới.

- Sắp tới chị có những dự định gì cho hoạt động nghệ thuật của mình?

Sắp tới Kiều Oanh sẽ làm giám khảo cho 3 gameshow cùng một lúc, và “kép” của mình cũng là ba “kép” khác nhau. Những năm trước thật sự cũng có những lời mời nhưng vì công việc gia đình, vì những chuyện riêng Kiều Oanh không sắp xếp được. Ngoài làm giám khảo của 3 gameshow, Kiều Oanh còn tham gia phim truyền hình dài tập và điện ảnh. Trong cuối năm nay Kiều Oanh sẽ làm một chương trình với chủ đề về cải lương. Còn chủ đề là gì thì Kiều Oanh sẽ thông báo đến mọi người trong thời gian sắp tới.

- Cảm ơn chị đã dành thời gian chia sẻ!

Oanh Thủy

Ảnh: BTC

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.