Diễn viên Hiệp Gà chở phụ nữ mang bầu gây tai nạn

Diễn viên hài Hiệp Gà đang chở một người phụ nữ mang bầu đã bất ngờ đâm vào một xe ô tô đỗ bên lề đường Trần Phú, Cẩm Phả khiến đầu chiếc xe hư hỏng nặng. 

Khoảng 11h30 hôm nay (28/10), trên đường Trần Phú, phường Cẩm Thủy, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh đã xảy ra một vụ tai nạn khi chiếc xe Kia đang di chuyển bất ngờ đâm vào một chiếc ô tô đang dừng đỗ bên đường.

Theo lời chị H. một người dân sống tại khu vực này cho biết thì khi thấy tiếng động lớn phía trước cửa nhà, chị chạy ra thì thấy diễn viên hài Hiệp Gà đang từ trong xe đi, trên xe có một người phụ nữ mang bầu cùng nhiều túi chứa đồ trẻ sơ sinh.

dien vien hiep ga cho phu nu mang bau gay tai nan
Phần đầu chiếc xe Kia của diễn viên Hiệp gà bị hư hỏng nặng.

Ngay sau đó, diễn viên Hiệp Gà đã để xe ở lại hiện trường, cầm theo đồ đạc bắt taxi đưa người phụ nữ này đi luôn.

dien vien hiep ga cho phu nu mang bau gay tai nan
Diễn viên Hiệp gà ra khỏi xe và lập tức đưa người phụ nữ mang bầu di chuyển ngay sau đó.

Trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo công an phường Cẩm Thủy, TP Cẩm Phả cho biết đã xác nhận vụ tai nạn trên và cho biết công an phường Cẩm Thủy đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường đồng thời thông báo cơ quan công an thành phổ Cẩm Phả thụ lý giải quyết.

Sau khi khám nghiệm xong hiện trường, xe cứu hộ đã đưa xe gây tai nạn về trụ sở. Rất may đã không có thương vong nào xảy ra, tuy nhiên đầu chiếc ô tô Kia của diễn viên Hiệp gà đã bị hư hỏng nặng.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City