Tạm giữ tài xế gây tai nạn khiến 4 người tử vong khi đi bộ sang đường

Hiện tài xế gây ra vụ tai nạn khiến 4 người tử vong hôm 23/12 ở thị xã Phổ Yên (Thái Nguyên) đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để phục vụ cho công tác điều tra.
 

Trao đổi với chúng tôi, đại diện Công an thị xã Phổ Yên (Thái Nguyên) cho hay, hiện cơ quan công an đã tạm giữ hình sự đối với Đỗ Văn Đồng (SN 1987, trú tại xã Hồng Tiến, thị xã Phổ Yên) tài xế gây ra vụ tai nạn gaio thông khiến 4 người tử vong khi đi bộ sang đường hôm 23/12 trên quốc lộ 3, đoạn qua địa bàn phường Ba Hàng, thị xã Phổ Yên.

“Vụ việc xảy ra đêm hôm trước, thì sáng hôm sau chúng tôi đã quyết định tạm giữ hình sự đối với lái xe. Chắc chắn là khởi tối vụ việc rồi, nhưng hiện tại đang phải củng cố hồ sơ nên chúng tôi chưa thể cung cấp thông tin đầy đủ” vị lãnh đạo này cho biết ngắn gọn.

tam giu hinh su doi voi tai xe gay tai nan khien 4 nguoi tu vong khi di bo sang duong
Hiện tài xế gây tai nạn khiến 4 người tử vong khi đi bộ sang đường đã bị tạm giữ hình sự. Ảnh Nguyễn Long.

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 21h tối qua (23/12) chiếc xe ô tô, BKS 20C 11236 chạy trên quốc lộ 3, hướng Hà Nội - Thái Nguyên, khi tới Km43+200, thuộc địa phận phường Ba Hàng (thị xã Phổ Yên) thì bất ngờ đâm phải 4 người đang đi bộ sang đường.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, các nạn nhân đã được nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại bệnh, nhưng do vết thương quá nặng nên cả 4 người đều tử vong.

Danh tính các nạn nhân được xác định gồm: Hoàng Thị Ngọc (SN 1987); Phạm Trần Việt Anh (SN 2009); Phạm Minh Anh (SN 2017) đều trú tại tổ 34, phường Quang Trung, TP. Thái Nguyên và Hoàng Thị Thoa (SN 1996), trú tại xã Hưng Vũ, huyện Bắc Sơn (Lạng Sơn).

Theo thông tin tìm hiểu, được 4 nạn nhân đều là người trong một gia đình. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

tam giu hinh su doi voi tai xe gay tai nan khien 4 nguoi tu vong khi di bo sang duong 4 người đi bộ sang đường bị ô tô đâm tử vong

4 người đi bộ sang đường bị ô tô đâm tử vong trong đêm tại thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên.

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.