Tài xế container tông hàng loạt xe máy ở Long An dương tính với ma túy

Theo thông tin chúng tôi nhận được, tài xế container trong vụ tông hàng loạt xe máy ở Long An phải xét nghiệm chất ma túy, nồng độ cồn. Kết quả xét nghiệm ban đầu cho thấy, tài xế dương tính với heroin.
tai xe container tong hang loat xe may o long an duong tinh voi ma tuy
Tài xế container tại cơ quan chức năng. (Ảnh: Báo Giao thông).

Liên quan đến vụ container tông hàng loạt xe máy ở Long An, theo thông tin chúng tôi nhận được sau khi trình diện, tài xế xe container đã được đưa đi xét nghiệm.

Cụ thể, theo Báo Long An, tài xế container trong vụ việc được đưa đi xét nghiệm tại BV Đa khoa tỉnh này. Được biết, kết quả xét nghiệm ban đầu cho thấy, tài xế dương tính với heroin.

Đáng chú ý, kết quả xé nghiệm cũng cho thấy, trong máu tai xế này có nồng độ cồn. Được biết, tài xế container cũng được đưa đi xét nghiệm một số chất ma túy khác.

BV Đa khoa tỉnh Long An cho biết các mẫu xét nghiệm của tài xế container sẽ được gửi đi một cơ quan xét nghiệm độc lập khác để lấy kết quả trước khi công bố.

Theo VOV, khoảng 22h30 ngày 2/1, tài xế container đã ra trình diện công an địa phương sau hơn 9h rời khỏi hiện trường.

Cụ thể, theo nguồn tin trên, tài xế là Phạm Thành Hiếu (SN 1987) trú tại Thạnh Đức, Bến Lức, Long An - người điều khiển container gây tai nạn đã đến trình diện.

Được biết, tài xế Phạm Thành Hiếu có bằng lái xe hạng FC do Sở GTVT TP HCM cấp ngày 29/9/2015.

Cũng theo VOV, sau khi thăm các nạn nhân vụ container tông hàng loạt xe máy, Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ và Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia Khuất Việt Hùng đã cùng các đơn vị liên quan họp phân tích nguyên nhân tai nạn cũng như triển khai các biện pháp cấp bách.

Thứ trưởng Lê Đình Thọ cũng đề nghị cơ quan chức năng tỉnh Long An sớm khởi tố vụ án.

Trong một diễn biến liên quan, theo tờ Giao thông, hiện công an huyện Bến Lức đã tạm giữ tài xế container trong vụ tông hàng loạt xe máy để điều tra.

Theo nguồn tin này, ông Khuất Việt Hùng yêu cầu cần xem xét phía đơn vị vận tải có trách nhiệm liên quan hay không.

Đáng chú ý, theo Vietnamplus, đên 2/1, tại Long An cũng xảy ra một vụ tai nạn giao thông khi một xe ô tô 7 chỗ đâm liên tiếp vào nhiều xe máy.

Được biết, vụ tai nạn trên xảy ra vào 20h3 ngày 2/1 tại đường DT833 hướng từ TP Tân An về huyện Tân Trụ. Nguồn tin trên cho biết có nhiều người bị thương trong vụ tai nạn.

tai xe container tong hang loat xe may o long an duong tinh voi ma tuy
Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Báo Giao thông).

Toàn cảnh vụ container tông hàng loạt xe máy ở Long An

Khoảng 15h ngày 2/1, xe container BKS 62C - 043.48 lưu thông theo hướng từ Long An về TP HCM do tài xế Hiếu điều khiển đã bất ngờ tông vào hàng loạt xe gắn máy đang dừng đèn đỏ ở ngã tư Bình Nhật (Long An).

Được biết, do cú tông từ phía sau bất ngờ nên nhiều người không kịp né tránh, một số người bị kéo lê hàng chục mét.

Theo thông tin sơ bộ, đã có 3 người tử vong ngay tại hiện trường, 21 xe gắn máy bị tông; 17 người được đưa đi cấp cứu tại các bệnh viện, trong đó có 1 nạn nhân tử vong tại bệnh viện.

tai xe container tong hang loat xe may o long an duong tinh voi ma tuy Xung quanh sai phạm ở tuyến Metro số 1: Trên 45 người đã nghỉ việc

Liên quan đến báo cáo của Kiểm toán Nhà nước về tuyến metro số 1, TP HCM kết luận có nhiều "sai sót", thông tin ...

tai xe container tong hang loat xe may o long an duong tinh voi ma tuy Giảm 0,5 m độ dày tường vây metro số 1 có đảm bảo an toàn?

Về việc giảm độ dày tương vây metro số 1, Kiểm toán Nhà nước cho rằng các bên liên quan cần có biện pháp theo ...

tai xe container tong hang loat xe may o long an duong tinh voi ma tuy Metro số 1 'sai sót nghiêm trọng', nhiều lãnh đạo Ban QLĐS TP HCM xin thôi việc

Theo Thanh tra TP HCM, Ban Quản lí đường sắt đô thị TP HCM có sai sót, vi phạm rất nghiêm trọng. Trong khi đó, ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.