Diệu Ngọc bị mất tài khoản facebook khi tham gia phần thi 'hoa hậu truyền thông' tại Miss World 2016

Đại diện của Việt Nam năm nay tại đấu trường nhan sắc quốc tế lớn nhất hành tinh là Hoa khôi Diệu Ngọc. Đang trong giai đoạn nước rút trong phần thi "hoa hậu truyền thông", Diệu Ngọc bất ngờ bị khóa tài khoản cá nhân.

Phần thi trang phục truyền thống tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế luôn được chờ đón rất nhiều khi vẻ đẹp của mỗi quốc gia được phô diễn trên những bộ váy áo sặc sỡ. Năm nay, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 đã chính thức có mặt tại cuộc thi Miss World 2016 được tổ chức tại thủ đô Washington D.C (Mỹ). Đại diện của Việt Nam thuộc nhóm Red team (đội màu đỏ), cùng đội với những đại diện khá mạnh tại hoa hậu Thế giới 2016 như hoa hậu Mỹ, hoa hậu Venezuela, hoa hậu Indonesia, hoa hậu Mông Cổ, hoa hậu Úc…

Năm nay, Diệu Ngọc cùng NTK Thuận Việt đã mang đến Miss World 2016 bộ trang phục lấy cảm từ chiếc áo yếm của những thiếu nữ Kinh Bắc cùng hình ảnh chim Hạc được thêu bằng tay tạo sự nổi bật khi kết hợp với các đường nét hoa văn cổ mang màu sắc đặc trưng của Á Đông. Bộ trang phục được đánh giá không quá cầu kỳ nhưng lại giúp cho Diệu Ngọc gây chú ý bởi vẻ đẹp tinh tế.

ngam trang phuc truyen thong cua viet nam tai miss world 2016
Bộ trang phục dân tộc của đại diện Việt Nam tại Miss World 2016 do NTK Thuận Việt thực hiện.
ngam trang phuc truyen thong cua viet nam tai miss world 2016
Chiếc áo yếm và chân váy xòe rộng. Phần váy được cách điệu khi kết hợp lụa bên trong và những lớp organza để tăng thêm độ bồng bềnh, mềm mại.

Mặc dù có nhiều thuận lợi tại cuộc thi năm nay, nhưng hiện tại Diệu Ngọc đang kém may mắn khi cô liên tục gặp sự cố trước các buổi thi quan trọng. Trong phần thi tài năng vừa qua, với sự chuẩn bị cho tiết mục sử dụng nhạc cụ dân tộc đàn bầu, Diệu Ngọc gặp sự cố khi chiếc đàn bị đứt dây, buộc cô phải chuyển sau phần thi dự bị với múa dân gian. Dù có sự phòng bị nhưng điều này không thể khiến Diệu Ngọc ghi điểm như dự tính ban đầu.

ngam trang phuc truyen thong cua viet nam tai miss world 2016
Tính tới thời điểm hiện tại, Diệu Ngọc đã gặp 2 sự cố trước các phần thi quan trọng để xác định kết quả cuối cùng, điều này gây bất lợi cho cô tại Miss World năm nay.

Cách đây vài giờ, một người trong ê-kíp của Hoa khôi Diệu Ngọc bất ngờ tiết lộ tài khoản Facebook của cô đã bị hacker "ghé thăm". Diệu Ngọc mất quyền truy cập và kiểm soát trang cá nhân từ tối hôm 29/12. Không chỉ riêng Diệu Ngọc mà cả ê-kíp của người đẹp đang vô cùng lo lắng. Hoa khôi Việt Nam 2016 đang gấp rút bước vào phần thi "Hoa hậu truyền thông" và Facebook là một trong hai công cụ chính để tính điểm phần thi này tại Miss World nên thực sự việc gián đoạn khiến Diệu Ngọc gặp bất lợi.

Được biết, cô đã hoàn tất những yêu cầu từ phía hệ thống bảo mật của Facebook để lấy lại được trang cá nhân sớm nhất. Do Facebook phần thi "Hoa hậu truyền thông "của Miss World 2016 được tính điểm trên các mạng xã hội như: Facebook, Twitter,… với 3 hashtag được ban tổ chức yêu cầu các thí sinh phải luôn để kèm là #MissWorld #MissWorld2016 #MW2016.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.