Diệu Ngọc vẫn được cấp phép thi Miss World 2016 dù bị \"tố\" dao kéo

Hoa khôi Áo dài Diệu Ngọc đã chính thức được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép tham dự Miss World 2016 - đấu trường nhan sắc lớn nhất hành trinh vào cuối tháng 11/2016.
 

Theo thông tin mới nhất từ công ty Elite Việt Nam - đơn vị tổ chức Hoa khôi Áo dài và nắm bản quyền cử đại diện tham gia Hoa hậu Thế giới - Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã chính thức cấp phép cho Trương Thị Diệu Ngọc dự thi Miss World 2016. Trước đó, Diệu Ngọc đã gặp sự cố khi bị tố là đã phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn khi tham gia Hoa khôi Áo dài 2016. Chính chuyên viên trang điểm thân tín của Diệu Ngọc là Thông Bảo đã đăng đàn thông tin cùng bằng chứng khẳng định việc phạm quy luật khi tham cuộc thi này. Đứng trước thông tin, đại diện Elite Việt Nam khẳng định không quan tâm về tin đồn vu vơ này, mà dồn sức để đại diện Việt Nam đến với Miss World một cách kỹ lưỡng nhất.

Khoảng hai tuần nữa, Diệu Ngọc lên đường sang Mỹ để chinh chiến cùng hơn 130 nhan sắc đến từ quốc gia khác. Sau hơn 5 tháng tập luyện, người đẹp Đà Nẵng cho biết cô đã sẵn sàng tham gia một trong 2 đấu trường sắc đẹp lớn nhất thế giới.

dieu ngoc van duoc cap phep thi miss world 2016 du bi to dao keo
Hoa khôi Áo dài Diệu Ngọc đang nỗ lực tập múa và chơi đàn bầu để chuẩn bị cho phần thi tài năng của Hoa hậu Thế giới 2016.

Chia sẻ về quá trình chuẩn bị cho cuộc thi, Hoa khôi Áo dài 2016 tâm sự: "Tôi đang chăm chỉ tập múa cũng như học đánh đàn bầu cho tiết mục tài năng. Ngoài ra, tôi cũng cố gắng tập luyện để sức khỏe thêm dẻo dai và có được chỉ số hình thể tốt nhất".

Mới đây, ban tổ chức Miss World đăng tải clip giới thiệu bản thân của các thí sinh trên kênh YouTube. Trong clip, người đẹp sinh năm 1990 nói về bản thân, gia đình, quê hương Đà Nẵng bằng tiếng Anh khá lưu loát.

Giới thiệu về công việc hiện tại, Diệu Ngọc cho biết cô là chuyên viên của một công ty bất động sản tại TP.HCM. Cô ước mơ viết một cuốn sách truyền cảm hứng cho mọi người về sự nỗ lực làm việc để đạt được mục tiêu.

dieu ngoc van duoc cap phep thi miss world 2016 du bi to dao keo

Miss World (Hoa hậu Thế giới) là một trong 2 cuộc thi sắc đẹp có uy tín nhất. Cuộc thi năm nay quy tụ gần 130 thí sinh đại diện cho các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới, diễn ra từ 26/11 đến 18/12 tại Washington D.C, Mỹ. Thành tích tốt nhất của đại diện Việt Nam tại đấu trường này thuộc về Hoa Khôi Trần Ngọc Lan Khuê với vị trí top 11 Miss World 2015.

chọn
Hình ảnh cầu vượt sông Đào ở TP Nam Định đã hoàn thành hơn 56%
Dự án xây dựng cầu qua sông Đào nối từ đường Song Hào đến đường Vũ Hữu Lợi do UBND thành phố Nam Định làm chủ đầu tư khởi công ngày 15/10/2022.