Diệu Ngọc giới thiệu Việt Nam bằng tiếng anh tới Miss World 2016

Xuất hiện tự tin trong clip, đại diện Việt Nam Trương Diệu Ngọc đã nói tiếng Anh khá lưu loát để giới thiệu với bạn bè quốc tế về bản thân và đất nước, con người Việt Nam. 

Sau những lùm xùm về phẫu thuật thẩm mĩ, Hoa khôi Áo dài mùa 2, Trương Thị Diệu Ngọc trở thành đại diện Việt tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016, diễn ra vào cuối tháng 11.

Mới đây, tài khoản Youtube của Miss World đã đăng tải đoạn video giới thiệu của Diệu Ngọc. Trong clip, người đẹp sinh năm 1990 nói về bản thân, gia đình, quê hương Đà Nẵng và ước mơ của cô bằng tiếng Anh khá lưu loát.

Trong Clip, Diệu Ngọc đã giới thiệu về quê hương Đã Nẵng là một thành phố nổi tiếng về du lịch và lòng hiếu khách. (Ảnh: Công lý)

Tin tức trên Zing đăng tải, mở đầu clip giới thiệu về bản thân, Diệu Ngọc gửi lời chào đến tất cả mọi người. “Tôi là Trương Thị Diệu Ngọc, đến từ Việt Nam. Tôi rất hãnh diện khi tham gia Hoa hậu Thế giới 2016. Đây không chỉ là niềm tự hào của tôi mà còn là vinh dự của gia đình và đất nước”.

Trong đoạn giới thiệu về quê hương Đà Nẵng, cô cho biết đây là thành phố du lịch nổi tiếng tại Việt Nam với lòng hiếu khách. Lồng ghép vào video là hình ảnh gia đình Diệu Ngọc quây quần bên bữa cơm. Ba hoa khôi là nhân viên bán hàng, còn mẹ là nhiếp ảnh gia.

Giới thiệu về công việc hiện tại, Diệu Ngọc cho biết cô là chuyên viên của một công ty bất động sản tại TP.HCM. Ước mơ của Diệu Ngọc là viết một cuốn sách truyền cảm hứng cho mọi người về sự nỗ lực làm việc để đạt được mục tiêu.

Cuối clip, Diệu Ngọc gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức cuộc thi Hoa khôi Áo dài, các đối tác, khán giả và gia đình đã luôn đồng hành và hỗ trợ.

“Đến với Hoa hậu Thế giới, tôi mang theo ước mơ của các cô gái trẻ ở Việt Nam. Tôi luôn nhắc nhở mình phải cố gắng hết sức. Tôi cám ơn cuộc thi, đối tác, những người bạn và gia đình đã ủng hộ”, người đẹp nói.

Theo thông tin trên báo Công lý, trước đó, một chuyên gia trang điểm cho Diệu Ngọc, người gắn bó với cô tại Hoa khôi áo dài bất ngờ lên tiếng tố cáo việc cô phẫu thuật thẩm mỹ để được khuôn mặt hoàn hảo hơn. Người này cho rằng cuộc thi Miss World- Hoa hậu Thế giới là nơi tôn vinh lòng nhân ái, nhưng Diệu Ngọc lại sử dụng “dao kéo” để làm đẹp thì không xứng với vị trí đại diện cho nhan sắc Việt tham gia cuộc thi này.

Ngay sau có lời tố cáo này, Diệu Ngọc khẳng định cô vẫn đang tập trung hết sức cho cuộc thi Miss World năm nay. “Điều gì không khiến mình gục ngã được thì sẽ giúp mình mạnh mẽ hơn". (Ảnh: Công lý)

Bà Thúy Nga, Giám đốc Elite Việt Nam cho rằng: “Thí sinh của chúng ta mỗi người đều có vẻ đẹp riêng, dù trắng hay ngăm đen, dù tròn trịa hay mình xương, dù mặt tròn hay gò má cao, ai cũng có vẻ đẹp riêng biệt. Quan trọng nhất là tri thức, bản lĩnh, kỹ năng cùng với vẻ đẹp của các em sẽ là đại diện cho vẻ đẹp Việt trên sân khấu thế giới”, theo tôi sắc đẹp thì không có giới hạn và có muôn vàn hình thức”.

Trên tế, nhiều cuộc thi sắc đẹp trên thế giới chấp nhận các thí sinh thẩm mỹ như Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Còn ở cuộc thi hoa hậu thế giới thì những năm gần đây, không cho phép thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều, miễn là không được can thiệp quá sâu vào dao kéo. Chính vì thế, việc nghi án Diệu Ngọc làm răng nếu là sự thật thì vẫn hợp lệ theo tiêu chí cuộc thi này.

Hiện tại, Elite Việt Nam, đơn vị nắm giữ bản quyền đưa thí sinh đi thi Miss World đã hoàn tất thủ tục, hồ sơ cho Diệu Ngọc chuẩn bị lên đường tham dự cuộc thi này.

chọn
Hình ảnh cầu Liêm Chính giai đoạn 2 ở TP Phủ Lý đang xây dựng
Theo kế hoạch đến tháng 7/2025, dự án cầu Liêm Chính giai đoạn II ở TP Phủ Lý, Hà Nam sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng.