4 hoa hậu làm 'chao đảo' showbiz Việt trong năm 2018

Hương Giang, Tiểu Vy, Phương Khánh và H'Hen Niê là 4 hoa hậu nổi trội, được công chúng dành nhiều tình cảm đặc biệt trong năm 2018. 

Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 Hương Giang

Hương Giang Idol từng được biết đến khi tham gia cuộc thi Vietnam Idol - Thần tượng âm nhạc 2012. Câu chuyện về cuộc đời của Hương Giang ngay lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận. Tích cực tham gia showbiz và phủ sóng hình ảnh của mình trên truyền thông, Hương Giang Idol ngày càng được công chúng đón nhận.

Năm 2017, Hương Giang bất ngờ bị chỉ trích vì vụ "vạ miệng" trong một show truyền hình. Tưởng chừng như scandal xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân khi ấy sẽ "nhấn chìm" Hương Giang. Thế nhưng người đẹp đã nhanh chóng lấy lại hình ảnh của mình bằng nhiều hoạt động tích cực.

Năm 2018, Hương Giang bất ngờ tham gia Miss International Queen - Hoa hậu chuyển giới quốc tế. Dù theo qui định của pháp luật Việt Nam, Hương Giang không đủ điều kiện dự thi nhưng xét thấy nguyện vọng chính đáng cũng như câu chuyện truyền cảm hứng của Hương Giang, Cục Nghệ thuật & Biểu diễn đã lên tiếng ủng hộ.

4 hoa hau lam chao dao showbiz viet trong nam 2018
Hương Giang trình diễn áo tắm trên sân khấu Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018.

Tham gia Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018, Hương Giang ghi điểm bởi vẻ đẹp sắc sảo, gout thời trang bắt mắt, trình diễn sân khấu tự tin cùng khả năng trả lời phỏng vấn lưu loát, thông minh. Cuối cùng, Hương Giang đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 trong sự ủng hộ nồng nhiệt của công chúng theo dõi cuộc thi.

4 hoa hau lam chao dao showbiz viet trong nam 2018
Hương Giang đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018.

Trở thành Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018, tên tuổi cũng như sự nghiệp của Hương Giang vươn lên một tầm cao mới.

Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy

Hoa hậu Việt Nam 2018 kỉ niệm 30 thành lập được đánh giá cao bởi khâu tổ chức chuyên nghiệp, chất lượng thí sinh vượt trội. Kết quả chung cuộc, Trần Tiểu Vy đã đăng quang ngôi vị cao nhất.

Tiểu Vy sinh năm 2000 tại Quảng Nam, sở hữu chiều cao 1m74 cùng số đo 3 vòng 84-63-90. Dù chỉ mới 18 tuổi nhưng Tiểu Vy được đánh giá rất cao bởi sắc vóc vô cùng vượt trội. Cô được nhiều hoa hậu, người đẹp của showbiz Việt cũng như công chúng ưu ái gọi là một trong những Hoa hậu Việt Nam đẹp nhất lịch sử cuộc thi.

4 hoa hau lam chao dao showbiz viet trong nam 2018
Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Tiểu Vy trở thành đại diện Việt Nam tham gia Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018. Tại cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới này, Tiểu Vy có sự thể hiện ngoài mong đợi. Cô xuất sắc lọt top 30 phần thi tài năng, top 32 Top Model và top 5 dự án nhân ái, đồng thời ghi tên mình vào top 30 chung cuộc.

Tuy không thể tiến sâu hơn cũng như tạo nên một thành tích mới cho Việt Nam tại Miss World nhưng với những gì thể hiện, Tiểu Vy vẫn được công chúng yêu mến và ủng hộ hết mình.

4 hoa hau lam chao dao showbiz viet trong nam 2018
Tiểu Vy lọt top 30 Hoa hậu Thế giới 2018.

Hoa hậu Trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh

Phương Khánh vốn là Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018. Song, nhận thấy cô gái này có rất nhiều tiềm năng, đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Earth tại Việt Nam đã quyết định chọn lựa người đẹp Bến Tre này tham dự Hoa hậu Trái đất 2018.

4 hoa hau lam chao dao showbiz viet trong nam 2018
Vóc dáng gợi cảm của Phương Khánh.

Sở hữu chiều cao 1m71, số đo 3 vòng 90-58-94 cùng vốn tiếng Anh lưu loát, Phương Khánh luôn được đánh giá cao trong quá trình cuộc thi Miss Earth 2018 diễn ra. Kết quả chung cuộc, đại diện Việt Nam đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất.

4 hoa hau lam chao dao showbiz viet trong nam 2018
Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018.

Đây là lần đầu tiên Việt Nam có đại diện đăng quang tại một trong 6 cuộc thi nhan sắc lớn trên thế giới. Thành tích của Phương Khánh góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 H'Hen Niê

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê có gần 1 năm để chuẩn bị cho cuộc thi Miss Universe 2018. Có sự đầu tư đúng mực về chiến lược, trang phục, phong cách cá nhân, H'Hen Niê bật lên và trở thành một trong những gương mặt nổi trội của cuộc thi.

Câu chuyện vượt khó của H'Hen Niê từ một cô gái dân tộc Ê-đê không chấp nhận kết hôn ở độ tuổi 14 mà quyết tâm theo đuổi học vấn, mở ra con đường tương lai cho mình đã tạo nên nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho giới trẻ.

4 hoa hau lam chao dao showbiz viet trong nam 2018
Vóc dáng khỏe khoắn, nóng bỏng của H'Hen Niê.

Không những vậy, H'Hen Niê còn được đánh giá rất cao ở bản lĩnh sân khấu. Các phần trình diễn của cô tại cuộc thi đều "gây bão" cộng đồng mạng.

Kết quả chung cuộc, H'Hen Niê lọt vào top 5 của cuộc thi. Thành tích của H'Hen Niê gây "chấn động" dư luận. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có một đại diện lọt vào đến top 5 ở một cuộc thi nhan sắc uy tín và khốc liệt bậc nhất thế giới.

4 hoa hau lam chao dao showbiz viet trong nam 2018
Thành tích top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 của H'Hen Niê gây "chấn động" dư luận.

Không chỉ "gây bão" tại Việt Nam, fan quốc tế cũng dành cho H'Hen Niê nhiều tình cảm đặc biệt. Ngoài Catriona Gray - người đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2018 thì H'Hen Niê là cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau khi cuộc thi kết thúc.

Giờ đây, H'Hen Niê được xem là "biểu tượng sắc đẹp" mới của Việt Nam và góp phần không nhỏ vào việc xóa bỏ những định kiến, những tư tưởng cổ hủ về cái đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

4 hoa hau lam chao dao showbiz viet trong nam 2018 H'Hen Niê đã rung động, xác nhận không thi nhan sắc quốc tế lần nữa

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê có những chia sẻ thú vị sau hành trình tham gia Miss Universe 2018 tại Thái Lan ...

4 hoa hau lam chao dao showbiz viet trong nam 2018 H’Hen Niê dành 200 triệu tiền thưởng của Nam A Bank cho các hoạt động cộng đồng

Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ 2018 (Miss Universe 2018) H’Hen Niê quyết định dành toàn bộ số tiền thưởng 200 triệu đồng nhận được ...

4 hoa hau lam chao dao showbiz viet trong nam 2018 Việt Nam ở đâu trên bản đồ sắc đẹp sau thành tích top 5 Hoa hậu Hoàn vũ của H'Hen Niê?

Venezuela có thành tích thi đấu tốt nhất năm 2018. Trong khi đó, Việt Nam bất ngờ thăng hạng nhờ thành tích top 5 Hoa ...

4 hoa hau lam chao dao showbiz viet trong nam 2018 H'Hen Niê bật khóc, cúi đầu cảm ơn khán giả tại sân bay khi vừa về nước

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018 - H'Hen Niê đã không nén được sự xúc động trước tình cảm của người hâm ...

4 hoa hau lam chao dao showbiz viet trong nam 2018 H'Hen Niê, từ vùng đất đỏ bazan ra đấu trường quốc tế

Người dân buôn Sút M’đưng, xã Cư Suê, huyện Cư M’gar (Đắk Lắk) tạm gác việc nương rẫy, ở nhà theo dõi cuộc thi Hoa ...

4 hoa hau lam chao dao showbiz viet trong nam 2018 Hiện tượng nhan sắc H'Hen Niê: Việt Nam chê bai, quốc tế dang tay đón nhận

Thành công của H'Hen Niê tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018 là lời đáp trả đanh thép nhất cho những dị nghị, lời dè bỉu, ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.