H'Hen Niê đã rung động, xác nhận không thi nhan sắc quốc tế lần nữa

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê có những chia sẻ thú vị sau hành trình tham gia Miss Universe 2018 tại Thái Lan và lọt vào top 5. 

Chiều 20/12, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Top 5 Miss Universe 2018 - H'Hen Niê đã có những chia sẻ thú vị trong buổi giao lưu với công chúng trên báo Thanh Niên. Tại đây, H'Hen Niê đã bật mí về hành trình đáng nhớ ở cuộc thi.

Nói về cú xoay ấn tượng trên sân khấu đêm bán kết, H'Hen Niê cho biết theo tính toán ban đầu, màn trình diễn này không được cô Lu Sierra - huấn luyện viên catwalk của cuộc thi duyệt. Tuy nhiên, H'Hen Niê đã ra sức thuyết phục cô Lu Sierra vì cho rằng với trang phục màu vàng của NTK Linh San thiết kế, việc tung váy trong màn catwalk mới khai thác được vẻ đẹp của trang phục cũng như khoe được kĩ năng trình diễn của mình.

Sau khi xoay váy trong hậu trường cho cô Lu Sierra xem xét, vị huấn luyện viên catwalk này đã gật đầu đồng ý để H'Hen Niê trình diễn theo cảm nhận của mình. Cuối cùng, màn trình diễn của H'Hen Niê đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khán giả có mặt, đồng thời tạo được hiệu ứng trên mạng xã hội.

hhen nie da rung dong xac nhan khong thi nhan sac quoc te lan nua
H'Hen Niê gây ấn tượng trong đêm bán kết với màn tung váy điêu luyện.

Trong các trang phục tham gia cuộc thi Miss Universe 2018, H'Hen Niê cũng tạo được sự chú ý ở màn xuất hiện trên sân khấu chung kết với trang phục hoàn toàn khác biệt so với các thí sinh còn lại. H'Hen Niê bật mí rằng trang phục này được tài trợ bởi nhà tài trợ của cuộc thi. Giữa rất nhiều bộ trang phục nhà tài trợ cung cấp, H'Hen Niê đặc biệt chú ý đến chiếc áo crop-top và chiếc quần ống loe. Vì vậy, cô đã quyết định chọn trang phục này thay vì váy, đầm như hầu hết thí sinh còn lại. Sự chọn lựa này giúp cho H'Hen Niê tạo được sự chú ý và khác biệt khi xuất hiện trong top 20 Miss Universe 2018.

hhen nie da rung dong xac nhan khong thi nhan sac quoc te lan nua
Sự lựa chọn trang phục của H'Hen Niê tạo nên sự khác biệt trên sân khấu chung kết.

Nói về cảm xúc khi được xướng tên nhiều lần trong buổi thi chung kết, H'Hen Niê không giấu được cảm giác hạnh phúc. Cô nghĩ rằng lọt vào top 20 đã là một điều may mắn và không dám nghĩ mình sẽ giành được thành tích cao hơn. Khi lọt vào đến top 5, H'Hen Niê cảm thấy vô cùng bất ngờ. Những khoảnh khắc vỡ òa cảm xúc của H'Hen Niê đã được ghi lại và lan truyền trên mạng xã hội tạo sự thích thú cho công chúng. Song, H'Hen Niê cho biết cô không dám xem lại những khoảnh khắc "dị" ấy của mình trên sân khấu.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được công chúng đón nhận, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Trả lời về những tranh cãi xoay quanh dòng trạng thái của BB Trần lấy cảm hứng từ câu chuyện của H'Hen Niê, cô bày tỏ bản thân cảm thấy rất thú vị. H'Hen cho rằng chia sẻ của BB Trần hoàn toàn không có ý xấu, cô đã tiếp xúc với BB Trần và hiểu được con người anh. H'Hen Niê hi vọng mọi người đừng đẩy câu chuyện đi quá xa, dẫn đến những hiểu lầm không đáng có.

hhen nie da rung dong xac nhan khong thi nhan sac quoc te lan nua
Được công chúng yếu mến là niềm hạnh phúc của H'Hen Niê.

Chia sẻ về hành trình tham gia cuộc thi, H'Hen Niê cho biết cô rất thân với đại diện Hàn Quốc. Cả hai vẫn thường xuyên giữ liên lạc và trò chuyện cùng nhau. Đồng thời, H'Hen Niê cũng đã có màn giao lưu trực tiếp với đại diện Hàn Quốc.

Khi được mang ra so sánh với các đàn chị từng đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi, H'Hen Niê cho rằng sự thành công của mình là nhờ vào may mắn và thời điểm thích hợp. Cô được ekip hỗ trợ tích cực, chuẩn bị chu đáo trong suốt 1 năm, đồng thời được Á hậu Lệ Hằng - đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2016 tích cực hỗ trợ, tư vấn bằng những kinh nghiệm có được. Vì vậy, mọi so sánh sẽ trở nên khập khiễng khi ở mỗi thời điểm, nhu cầu và điều kiện là hoàn toàn khác nhau.

Nói về chuyện tình cảm cá nhân, H'Hen Niê tiết lộ bản thân cũng đã rung động. Tuy nhiên, thời điểm này chưa phải là lúc để lên tiếng. H'Hen Niê cần một sự chắc chắn, khi đó cô sẽ chia sẻ với công chúng.

hhen nie da rung dong xac nhan khong thi nhan sac quoc te lan nua
Top 5 Miss Universe 2018 là một kết quả ngoài mong đợi của H'Hen Niê.

Sau thành tích top 5 Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018, H'Hen Niê được đông đảo người hâm mộ kì vọng sẽ tiếp tục thử sức ở một đấu trường nhan sắc quốc tế khác. Song, H'Hen Niê cho biết cô sẽ không tham gia thêm một cuộc thi nhan sắc nào, bởi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ là một cuộc thi lớn và hấp dẫn bậc nhất hành tinh. Thành tích top 5 tại sân chơi này đã là một kết quả đẹp với H'Hen Niê.

hhen nie da rung dong xac nhan khong thi nhan sac quoc te lan nua Sau top 5 Miss Universe, fan quốc tế kì vọng H'Hen Niê chinh chiến Miss World vì tin chắc mỹ nhân Ê Đê sẽ đoạt vương miện

Sở dĩ fan quốc tế kỳ vọng H'Hen Niê tranh tài Hoa hậu Thế giới 2019 bởi tin rằng vẻ đẹp tâm hồn của cô phù ...

hhen nie da rung dong xac nhan khong thi nhan sac quoc te lan nua Báo quốc tế đồng loạt khen ngợi H'Hen Niê sau Hoa hậu Hoàn vũ 2018

CNN của Philippines, Manila Bulletin - báo lớn nhất Philippines, ABS-CBN, tạp chí Cosmopolitan, Philstar, kênh Business Wire... đồng loạt đưa bài sâu về Hoa ...

hhen nie da rung dong xac nhan khong thi nhan sac quoc te lan nua Trở về sau Miss Universe 2018, H'Hen Niê dùng tiền thưởng hỗ trợ học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

Top 5 Miss Universe 2018 H'Hen Niê chia sẻ, sẽ dùng 100% tiền thưởng để hỗ trợ học bổng cho các em học sinh nghèo ...

hhen nie da rung dong xac nhan khong thi nhan sac quoc te lan nua H'Hen Niê dùng toàn bộ tiền thưởng 'nóng' hơn 1 tỉ đồng làm từ thiện

Ngay sau khi lọt vào Top 5 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018, H’Hen Niê đã được nhiều đơn vị tài trợ ...

hhen nie da rung dong xac nhan khong thi nhan sac quoc te lan nua Việt Nam ở đâu trên bản đồ sắc đẹp sau thành tích top 5 Hoa hậu Hoàn vũ của H'Hen Niê?

Venezuela có thành tích thi đấu tốt nhất năm 2018. Trong khi đó, Việt Nam bất ngờ thăng hạng nhờ thành tích top 5 Hoa ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.