H'Hen Niê dùng toàn bộ tiền thưởng 'nóng' hơn 1 tỉ đồng làm từ thiện

Ngay sau khi lọt vào Top 5 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018, H’Hen Niê đã được nhiều đơn vị tài trợ thưởng “nóng” hơn 1 tỉ đồng, nhưng cô cho biết mình sẽ dùng toàn bộ số tiền này để làm từ thiện.
hhen nie dung toan bo tien thuong nong hon 1 ti dong lam tu thien H'Hen Niê bật khóc, cúi đầu cảm ơn khán giả tại sân bay khi vừa về nước
hhen nie dung toan bo tien thuong nong hon 1 ti dong lam tu thien Người hâm mộ mặc trang phục truyền thống Ê đê, chen nhau ở sân bay đón Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê

Chiều 18/12, Hoa hậu H’Hen Niê đã đáp chuyến bay về nước sau thời gian gian dài thi đấu tại Thái Lan, vượt qua hơn 90 nhan sắc xinh đẹp trên khắp thế giới để mang về cho Việt Nam danh hiệu Top 5 Miss Universe 2018.

Với thành tích này, H’Hen Niê đã làm nên lịch sử khi lần đầu tiên Việt Nam vào đến phần thi ứng xử của cuộc thi sắc đẹp hấp dẫn nhất thế giới Miss Universe, đồng thời còn kỉ niệm 10 năm Việt Nam được gọi tên trong đêm chung kết, sau thành tích Top 15 của hoa hậu Thùy Lâm tại Miss Universe 2008.

hhen nie dung toan bo tien thuong nong hon 1 ti dong lam tu thien

Qua nửa tháng chinh chiến trên đất Thái, H’Hen Niê không chỉ chứng tỏ được bản lĩnh, vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam với bạn bè thế giới mà cô còn tạo được thiện cảm với mọi người khi nhận được sự ủng hộ, yêu mến từ khán giả, truyền thông quốc tế.

Mặc dù không giành được vương miện Miss Universe nhưng khán giả vẫn dành nhiều tình cảm cho đại diện của Việt Nam và liên tục nhắc đến H’Hen Niê là niềm tự hào lớn cho nhan sắc Việt Nam.

Đặc biệt, ông Daniel Kritenbrink - Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam dành hẳn một status chúc mừng hoa hậu H’Hen Niê trên trang facebook, còn bà Leni Robredo – phó tổng thống Philippines bình luận khen tặng H’Hen Niê trong một bài viết.

Với thành tích Top 5 Miss Universe 2018, hoa hậu H’Hen Niê nhận được rất nhiều phần thưởng “nóng” từ các đơn vị trong nước, tổng số tiền thưởng cô nhận được là gần 1,1 tỉ đồng.

H’Hen Niê chia sẻ cô sẽ dành 100% số tiền này cho các hoạt động xã hội, cộng đồng. Cô muốn hoàn thành lời hứa với buôn làng, hỗ trợ học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó và hoàn thiện dự án Room To Read xây dựng thêm nhiều thư viện, hỗ trợ thêm chi phí cho các nữ sinh trên thế giới.

hhen nie dung toan bo tien thuong nong hon 1 ti dong lam tu thien

Ngoài ra, trong buổi gặp gỡ báo chí vào tối ngày 18/12, H’Hen Niê còn gửi lời xin lỗi đến Á hậu Lệ Hằng vì đã đánh mất chiếc nhẫn của cô ấy trong đêm chung kết vừa qua.

Cô nói: “Vì đứng ở vị trí thứ 2 ở tiết mục trình diễn bikini nên trong lúc thay đồ tôi cùng với stylist khá vội vàng. Cuối đêm diễn thì mới phát hiện ra chiếc nhẫn do chị stylist để trên bàn biến mất và không có tìm được. Tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới chị Lệ Hằng vì sự cố này và cám ơn tấm lòng của chị”. Được biết, chiếc nhẫn đó nằm trong bộ trang sức thuộc một hãng thời trang danh tiếng của Á hậu Lệ Hằng cho H'Hen Niê mượn để đeo trong chung kết.

Sau khi giành danh hiệu Top 5 Miss Universe 2018, hoa hậu H’Hen Niê sẽ tiếp tục với các hoạt động đồng hành cùng tổ chức Miss Universe và các chương trình thiện nguyện vì cộng đồng, xã hội.

hhen nie dung toan bo tien thuong nong hon 1 ti dong lam tu thien Phương Thanh ngẫm triết lí 'Hoa rơi cửa Phật' nhân tin sốc về mĩ nữ Hoa hậu Việt Nam bị tố giật chồng

Không bàn về sự kiện thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2014 bị tố giật chồng, Phương Thanh chỉ cho rằng nếu một người đã ...

hhen nie dung toan bo tien thuong nong hon 1 ti dong lam tu thien Người đẹp Việt vừa đi tu bị tố 'giật chồng': Khó tin

Khi nhận xét về Nguyễn Thị Hà, Bảo như cho biết mình quý người đàn em vì sự dịu dàng và tinh tế.

hhen nie dung toan bo tien thuong nong hon 1 ti dong lam tu thien Việt Nam ở đâu trên bản đồ sắc đẹp sau thành tích top 5 Hoa hậu Hoàn vũ của H'Hen Niê?

Venezuela có thành tích thi đấu tốt nhất năm 2018. Trong khi đó, Việt Nam bất ngờ thăng hạng nhờ thành tích top 5 Hoa ...

hhen nie dung toan bo tien thuong nong hon 1 ti dong lam tu thien H'Hen Niê bật khóc, cúi đầu cảm ơn khán giả tại sân bay khi vừa về nước

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018 - H'Hen Niê đã không nén được sự xúc động trước tình cảm của người hâm ...

hhen nie dung toan bo tien thuong nong hon 1 ti dong lam tu thien Người hâm mộ mặc trang phục truyền thống Ê đê, chen nhau ở sân bay đón Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê

"Rừng" người hâm mộ chen chúc nhau để chào đón Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới H'Hen Niê về Việt Nam vào chiều ...

hhen nie dung toan bo tien thuong nong hon 1 ti dong lam tu thien Bên cạnh đội tuyển bóng đá Việt Nam, có 'cơn bão' khác mang tên: H'Hen Niê

Thành tích top 5 của H'Hen Niê tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018 tạo nên hiệu ứng truyền thông tích cực, thu hút sự chú ...

hhen nie dung toan bo tien thuong nong hon 1 ti dong lam tu thien H'Hen Niê được chuyên gia quốc tế khen catwalk nức nở như thế nào?

Ba chuyên gia về thời trang và kĩ năng catwalk tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 đã dành nhiều lời khen có cánh ...

hhen nie dung toan bo tien thuong nong hon 1 ti dong lam tu thien Bố mẹ H'Hen Niê xúc động khi con gái lọt vào top 5 Miss Universe 2018

Diện trang phục dân tộc Ê-Đê ngồi dưới khán đài cổ vũ cho con gái, bố mẹ H'Hen Niê không giấu được niềm xúc động ...

hhen nie dung toan bo tien thuong nong hon 1 ti dong lam tu thien Cộng đồng mạng bức xúc với 'thảm họa' phiên dịch khiến H'Hen Niê trượt top 3 Miss Universe 2018

Đông đảo cộng đồng mạng cho rằng nguyên nhân lớn dẫn đến việc H'Hen Niê trượt Top 3 Miss Universe 2018 là lỗi của thông ...

hhen nie dung toan bo tien thuong nong hon 1 ti dong lam tu thien Cuộc thi Miss Universe mà H'Hen Niê vừa lập thành tích lịch sử, có qui mô ra sao?

Đại diện Việt Nam H'Hen Niê vừa tạo nên thành tích mới tại cuộc thi Miss Universe 2018. Đây là một cuộc thi sắc đẹp ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.