Trở về sau Miss Universe 2018, H'Hen Niê dùng tiền thưởng hỗ trợ học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

Top 5 Miss Universe 2018 H'Hen Niê chia sẻ, sẽ dùng 100% tiền thưởng để hỗ trợ học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó, xây dựng thêm nhiều thư viện, hỗ trợ thêm chi phí cho các nữ sinh trên thế giới.
tro ve sau miss universe 2018 hhen nie dung tien thuong ho tro hoc bong cho hoc sinh ngheo vuot kho
Top 5 Miss Universe 2018 H'Hen Niê tuyên bố sẽ dùng tiền thưởng để làm từ thiện. (Ảnh: Báo Kiến thức).

Trở về nước vào chiều ngày 18/12 cùng với thành tích Top 5 Miss Universe 2018, Hoa hậu H'Hen Niê nhận được rất nhiều phần thưởng từ các đơn vị trong nước, bao gồm 600 triệu đồng tiền mặt và 400 triệu giá trị vật phẩm.

Tại buổi gặp gỡ báo chí, Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ, cô sẽ dành 100% số tiền này cho các hoạt động xã hội, cộng đồng. Cô muốn hoàn thành lời hứa với buôn làng, hỗ trợ học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó và hoàn thiện dự án Room To Read xây dựng thêm nhiều thư viện, hỗ trợ thêm chi phí cho các nữ sinh trên thế giới.

tro ve sau miss universe 2018 hhen nie dung tien thuong ho tro hoc bong cho hoc sinh ngheo vuot kho
Hoa hậu H’Hen Niê trở về nước trong vòng tay chào đón của gia đình và người hâm mộ. (Ảnh: Báo Kiến thức).

Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018, đại diện Việt Nam H'Hen Niê đã có thành tích ngoạn mục khi ghi tên vào top 5 Miss Universe 2018, mang lại niềm tự hào cho nhan sắc Việt.

Cái tên H'Hen Niê được công chúng nhắc tới không chỉ bởi sắc đẹp, bởi thành tích cao khi ghi tên vào bản đồ nhan sắc thế giới mà còn vì cách sống giản dị, gần gũi với những người xung quanh.

Cuộc sống từng trải qua nhiều khó khăn của cô gái dân tộc Ê đê phải làm thêm nhiều công việc như giúp việc, rửa bát thuê, phát tờ rơi... để kiếm tiền trang trải học tập đã tạo nguồn cảm hứng để khi thành công, cô luôn giúp đỡ những người khó khăn hơn trong xã hội.

tro ve sau miss universe 2018 hhen nie dung tien thuong ho tro hoc bong cho hoc sinh ngheo vuot kho Học viện âm nhạc Berklee, ngôi trường tân Miss Universe 2018 học thạc sĩ thuộc top 4 học viện âm nhạc 'đỉnh' nhất thế giới

Học viện âm nhạc Berklee, ngôi trường tân Miss Universe 2018 Catriona Gray từng học thạc sĩ thuộc top 4 học viện âm nhạc hàng ...

tro ve sau miss universe 2018 hhen nie dung tien thuong ho tro hoc bong cho hoc sinh ngheo vuot kho H'Hen Niê từng rửa bát thuê để có tiền học và ngoạn mục ghi tên vào top 5 Miss Universe 2018

H'Hen Niê đã làm lên lịch sử cho nhan sắc Việt Nam khi xuất sắc lọt top 5 Miss Universe 2018, ít ai biết được ...

tro ve sau miss universe 2018 hhen nie dung tien thuong ho tro hoc bong cho hoc sinh ngheo vuot kho Không chỉ đa tài, tân Miss Universe 2018 Catriona Gray còn có bằng thạc sĩ của ngôi trường danh giá bậc nhất nước Mĩ

Xinh đẹp, đa tài, tân Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018 Catriona Gray còn khiến người hâm mộ thán phục bởi cô còn có ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.