Đọ nhan sắc 6 hoa hậu đăng quang trong năm 2018, ai nổi trội nhất?

Cùng chiêm ngưỡng 6 nhan sắc đăng quang 6 cuộc thi hoa hậu lớn nhất trên thế giới trong năm 2018 gồm: Miss Universe, Miss World, Miss International, Miss Grand International, Miss Supranational và Miss Earth. 

1. Catriona Gray - Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Catriona Gray là người đẹp thứ 4 của Philippines giành được vương miện tại cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ. Cô sinh năm 1994, sở hữu chiều cao 1m77. Chiến thắng của Catriona làm hài lòng phần lớn công chúng bởi xét về sắc vóc, kĩ năng, kiến thức, khả năng giao tiếp, ứng xử, Catriona đều gây được ấn tượng đặc biệt.

do nhan sac 6 hoa hau dang quang trong nam 2018 ai noi troi nhat
Catriona Gray - Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Không những vậy, Catriona còn là "nữ hoàng sắc đẹp" đặc biệt nhất của Philippines khi đăng quang cả 2 cuộc thi nhan sắc lớn nhất nhì quốc gia này. Năm 2016, Catriona Gray tham gia cuộc thi Miss World Philippines 2016 và đăng quang ngôi vị cao nhất. Cùng năm, cô trở thành đại diện của Philippines tham gia Miss World - Hoa hậu Thế giới 2016 và luôn được xem là ứng viên sáng giá cho vương miện hoa hậu. Tuy nhiên vào phút chót, Catriona Gray đã vụt mất vương miện. Cô ngậm ngùi dần chân ở top 5.

Năm 2018, Catriona Gray trở lại đấu trường sắc đẹp khi tham gia Binibining Pilipinas. Tại cuộc thi nhan sắc hấp dẫn nhất Philippines, Catriona một lần nữa được xướng tên cho ngôi vị cao nhất, giành quyền tham dự Miss Universe 2018.

do nhan sac 6 hoa hau dang quang trong nam 2018 ai noi troi nhat
Gương mặt xinh đẹp của Catriona.

Với quyết tâm cao độ của mình, Catriona đã làm thoả lòng mong đợi người hâm mộ nước nhà khi xuất sắc đăng quang, trở thành Hoa hậu Hoàn vũ thứ 67 trong lịch sử.

2. Vanessa Ponce - Hoa hậu Thế giới 2018

Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018 gọi tên người đẹp Vanessa Ponce của Mexico. Cô sinh năm 1992, năm nay tròn 26 tuổi, sở hữu chiều cao 1m73. Vanessa Ponce ghi điểm với gương mặt sắc sảo, đường nét hút hồn cùng nụ cười đúng chuẩn "nữ hoàng sắc đẹp".

do nhan sac 6 hoa hau dang quang trong nam 2018 ai noi troi nhat
Vanessa Ponce - Hoa hậu Thế giới 2018.

Năm 2014, cô từng tham gia chương trình Mexico's Next Top Model (mùa giải thứ 5) và giành luôn ngôi vị quán quân. Năm 2018, Vanessa Ponce đăng kí tham gia Miss World Mexico và đăng quang ngôi vị cao nhất, giành quyền đại diện Mexico dự thi Miss World 2018.

Ở độ tuổi 26, nhiều người không quá hi vọng vào khả năng làm nên chuyện của Vanessa Ponce tại đấu trường nhan sắc đông thí sinh nhất thế giới này.

Song, với vẻ đẹp sắc sảo cùng sự thể hiện ấn tượng qua các phần thi Top Model, dự án nhân ái,... Vanessa Ponce đã đăng quang ngôi vị cao nhất. Vanessa Ponce là người đầu tiên của Mexico có được vinh dự này, đồng thời cũng là người đăng quang Hoa hậu Thế giới ở độ tuổi lớn nhất.

do nhan sac 6 hoa hau dang quang trong nam 2018 ai noi troi nhat
Vanessa Ponce sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, góc cạnh.

3. Mariem Velazco - Hoa hậu Quốc tế 2018

Mariem Velazco của "cường quốc sắc đẹp" Venezuela là người đẹp được lựa chọn cho ngôi vị Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2018. Mariem Velazco sinh năm 1998, cô bước sang tuổi 20 đúng vào ngày chung kết cuộc thi diễn ra.

do nhan sac 6 hoa hau dang quang trong nam 2018 ai noi troi nhat
Mariem Velazco - Hoa hậu Quốc tế 2018.

Mariem Velazco sở hữu chiều cao ấn tượng 1m80, 3 vòng cân đối cùng đôi chân nuột nà, thẳng tắp. Ngay từ khi trở thành đại diện của Venezuela tham gia đấu trường nhan sắc lớn thứ 3 thế giới này, Mariem Velazco đã nhận được sự chú ý của đông đảo công chúng trên thế giới.

Chiến thắng của Mariem Velazco được đánh giá là thuyết phục. Bởi xét về nhan sắc, hình thể, kĩ năng cũng như khả năng ứng xử, Mariem Velazco đều tỏ ra vượt bậc.

do nhan sac 6 hoa hau dang quang trong nam 2018 ai noi troi nhat
Cận cảnh gương mặt Hoa hậu Quốc tế 2018.

Mariem Velazco là người thứ 8 của Venezuela giành được vương miện Miss International - Hoa hậu Quốc tế, tiếp tục giữ vững vị trí "đầu bảng" của mình trong lịch sử cuộc thi Miss International.

4. Clara Sosa - Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2018

Clara Sosa đến từ Paraguay đăng quang Miss Grand International - Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2018. Cô năm nay tròn 24 tuổi, sở hữu chiều cao 1m74 cùng số đo 3 vòng hoàn hảo 89-61-91.

do nhan sac 6 hoa hau dang quang trong nam 2018 ai noi troi nhat
Clara Sosa - Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2018.

Ngay từ khi xuất hiện tại Myanmar tham gia cuộc thi, Clara Sosa đã gây ấn tượng với công chúng bởi vẻ đẹp sắc sảo cùng phong độ thi đấu rất tốt của mình.

Không chỉ sở hữu ngoại hình hút mắt, Clara Sosa còn là người đẹp được đánh giá cao ở khả năng giao tiếp và ứng xử. Người đẹp có thể nói thành thạo ba ngôn ngữ: tiếng Anh, Tây Ban Nha và Guaraní. Tại Paraguay, ngoài vai trò là một người mẫu chuyên nghiệp, Clara Sosa còn là một đầu bếp giỏi.

Tuy nhiên, chiến thắng của Clara Sosa cũng gây nên một số ý kiến trái chiều khi so với Á hậu 1 người Ấn Độ, Clara Sosa có phần già dặn hơn. Thêm vào đó, do lịch trình cuộc thi khá dày đặc, Clara Sosa bị sụt cân khiến hình ảnh của mình trong đêm chung kết có phần kém sắc hơn mọi khi.

do nhan sac 6 hoa hau dang quang trong nam 2018 ai noi troi nhat
Hình ảnh Clara Sosa rạng rỡ trong vai trò đương kim Hoa hậu Hoà bình Quốc tế.

5. Valeria Vázquez - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018

Valeria Vázquez của Puerto Rico gây bất ngờ khi được xướng tên cho ngôi vị Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Bởi lẽ trong quá trình cuộc thi diễn ra, đại diện Puerto Rico là một cái tên khá mờ nhạt.

do nhan sac 6 hoa hau dang quang trong nam 2018 ai noi troi nhat
Valeria Vázquez - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

Được biết, Valeria Vázquez năm nay tròn 24 tuổi, sở hữu chiều cao 1m78. Tân hoa hậu hiện đang theo học chuyên ngành công nghệ y tế tại Đại học Puerto Rico. Ngoài ra, cô còn làm người mẫu, từng trình diễn trên sàn runway New York, Cộng hòa Dominica.

Valeria Vázquez là người đầu tiên mang về cho Puerto Rico chiếc vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia.

do nhan sac 6 hoa hau dang quang trong nam 2018 ai noi troi nhat
Nhan sắc quyến rũ của Valeria Vázquez.

6. Nguyễn Phương Khánh - Hoa hậu Trái đất 2018

Nguyễn Phương Khánh của Việt Nam xuất sắc giành được danh hiệu Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018. Được biết, Phương Khánh sinh năm 1994 tại xứ dừa Bến Tre. Cô sở hữu chiều cao 1m71 cùng số đo 3 vòng 90-58-93. Phương Khánh vốn là một du học sinh chuyên ngành marketing tại Curtin University Singapore.

do nhan sac 6 hoa hau dang quang trong nam 2018 ai noi troi nhat
Nguyễn Phương Khánh - Hoa hậu Trái đất 2018.

Ngay từ khi cuộc thi diễn ra, Phương Khánh đã được xem là một gương mặt sáng giá cho vương miện Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018.

Tại các phần thi phụ, Phương Khánh cũng đã có sự thể hiện khá tốt. Cô giành về cho mình được 3 huy chương, trong đó có 2 huy chương vàng ở phần thi trang phục dân tộc và trang phục dạ hội, một huy chương bạc ở phần thi áo tắm.

do nhan sac 6 hoa hau dang quang trong nam 2018 ai noi troi nhat
Cận cảnh gương mặt của Phương Khánh.

Phương Khánh là người Việt Nam đầu tiên đăng quang một trong 6 cuộc thi nhan sắc lớn trên thế giới.

do nhan sac 6 hoa hau dang quang trong nam 2018 ai noi troi nhat Hiện tượng nhan sắc H'Hen Niê: Việt Nam chê bai, quốc tế dang tay đón nhận

Thành công của H'Hen Niê tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018 là lời đáp trả đanh thép nhất cho những dị nghị, lời dè bỉu, ...

do nhan sac 6 hoa hau dang quang trong nam 2018 ai noi troi nhat Vì sao H'Hen Niê lọt top 5 Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018?

Với những điều đặc biệt của bản thân cùng với sự đầu tư nghiêm túc cho cuộc thi, H'Hen Niê đã được xướng tên vào top 5 ...

do nhan sac 6 hoa hau dang quang trong nam 2018 ai noi troi nhat Trách phiên dịch H'Hen Niê, thói quen đổ lỗi muôn đời của người Việt

Có thể hiểu được sự tiếc nuối của công chúng khi H'Hen Niê vụt mất cơ hội vào phút chót tại Hoa hậu Hoàn vũ ...

do nhan sac 6 hoa hau dang quang trong nam 2018 ai noi troi nhat Ngắm nhan sắc 'vạn người mê' của tân Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Catriona Gray sinh năm 1994, sở hữu chiều cao 1m77, cô mang trong mình hai dòng máu Philippines và ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.