Đình chỉ cô giáo dùng thước đánh học sinh nhập viện

Không làm được bài, 25 em học sinh lớp 4A trường tiểu học Diên Lãm bị cô giáo dùng thước đánh vào đầu, có em phải nhập viện.

Chiều ngày 17/3, thông tin từ thầy Phạm Trường Sơn, Hiệu trưởng Trường tiểu học Diên Lãm, huyện Quỳ Châu (Nghệ An) xác nhận, nhà trường đang tạm thời đình chỉ dạy học đối với cô giáo Quang Thị Hương để làm rõ về hành vi đánh vào đầu học sinh.

“Theo trình bày của cô Hương việc đánh các cháu là chỉ muốn cho các em học sinh của mình có ý thức học tập tốt hơn. Trường sẽ họp hội đồng để xem xét hình thức kỷ luật”, thầy Sơn cho biết thêm.

Trước đó, vào sáng ngày 15/3, cô giáo kiểm tra bài cũ tại lớp 4A, trường tiểu học Diên Lãm.Trong giờ kiểm tra 25/27 học sinh của lớp không trả lời được, nên cô giáo Quang Thị Hương đã gọi từng em đạt điểm thấp lên bảng rồi dùng thước kẻ đánh vào đầu và tay.

dinh chi co giao dung thuoc danh hoc sinh nhap vien
Trường tiểu học Diên Lãm, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: HN.

Khi trở về nhà, các em không dám nói với gia đình, đến sáng hôm sau một số học sinh không dám đi học, lúc này phụ huynh gặng hỏi mới kể lại sự việc.

Sau khi nghe con kể lại, các phụ huynh đồng loạt đến trường chất vấn cô giáo thì mới biết nhiều học sinh bị đánh đến đau đầu. Đặc biệt, em Đoàn Tuấn A. có biểu hiện đau đầu, nôn ói, được gia đình đưa đến Bệnh viện Đa khoa Tây Bắc điều trị.

Trao đổi về sự việc này, bà Nguyễn Thị Châu,Trưởng phòng Giáo dục huyện Quỳ Châu cho biết, đã nhận được thông tin một số học sinh bị cô giáo dùng thước đánh vào đầu. “Chúng tôi đang yêu cầu ban giám hiệu nhà trường cùng giáo viên viết bản tường trình từ đó làm rõ sự việc”, bà Châu nói.

Được biết, cô giáo Quang Thị Hương trước đây dạy học tại huyện Kỳ Sơn và mới chuyển về công tác tại trường tiểu học Diên Lãm từ 2011 đến nay. Cô Hương từng được công nhận là giáo viên giỏi cấp huyện.

dinh chi co giao dung thuoc danh hoc sinh nhap vien Australia sẽ hỗ trợ Việt Nam đào tạo giáo viên tiếng Anh online

Đó là một trong những nội dung trao đổi trong buổi làm việc giữa Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ và ngài Craig Chittick - Đại ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (4/5 - 10/5): Đề xuất làm cao tốc Phủ Lý - Nam Định, sẽ mở rộng Vành đai 2 Hà Nội
Đề xuất làm cao Phủ Lý - Nam Định; hơn 17.000 tỷ đồng mở rộng gần 4 km vành đai 2 Hà Nội; lên kế hoạch làm vành đai 4 đoạn qua Bình Dương; phê duyệt quy hoạch vùng Đông Nam Bộ đến năm 2050... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.