Đoàn công tác của doanh nhân Kiều Hữu Dũng bị cướp ở Nam Phi

Đoàn đi du lịch theo chế độ thường niên của công ty KDI Holdings do ông Kiều Hữu Dũng dẫn đầu đã bị một đoàn cướp có vũ trang khống chế và cướp cách sân bay Nam Phi 40km.
doan cong tac cua doanh nhan kieu huu dung bi cuop o nam phi
Ông Kiều Hữu Dũng - cựu Phó chủ tịch Ngân hàng Sacombank.

Theo nguồn tin của Nhadautu.vn, trưa 23/6, đoàn doanh nhân cao cấp của KDI Holdings do ông Kiều Hữu Dũng dẫn đầu bị cướp ở sân bay Nam Phi.

Đoàn gồm 20 người bao gồm Chủ tịch, Phó chủ tịch, Tổng giám đốc và Giám đốc các khối của công ty KDI có trụ sở tại 23 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Đoàn đi du lịch theo chế độ thường niên của KDI đã bị một đoàn cướp có vũ trang khống chế và cướp cách sân bay Nam Phi 40km. Số tiền bị cướp khả năng rất lớn. Hiện đoàn đang nhờ đại sứ quán tại Nam Phi hỗ trợ.

Nhadautu.vn sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về việc này.

Công ty Cổ phần Đầu tư KD (KD Investment Joint Stock Company - KDI) được thành lập ngày 31/3/2016 do ông Kiều Hữu Dũng làm người đại diện theo pháp luật.

Ngành nghề kinh doanh của KDI bao gồm: hoạt động hỗ trợ dịch vụ tài chính; tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất; kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê; vận tải hành khách đường bộ; cho thuê ô tô...

Ông Kiều Hữu Dũng là người đã có thời gian gắn bó 6 năm với Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank - STB).

Tháng 3/2018, Sacombank công bố Nghị quyết HĐQT về việc chấp thuận đơn từ nhiệm của ông Kiều Hữu Dũng, Phó chủ tịch thường trực.

Ông Kiều Hữu Dũng (sinh năm 1967) bắt đầu tham gia HĐQT Sacombank từ sau phiên ĐHĐCĐ lịch sử năm 2012 – nơi Trầm gia của ông Trầm Bê đã “thoán ngôi” Đặng gia của ông Đặng Văn Thành tại Sacombank.

Khi đó ông Dũng là thành viên HĐQT độc lập và được bầu làm Phó Chủ tịch Sacombank, giữ chức vụ này cho đến ngày 24/3/2014.

Từ ngày 24/3/2014 – 30/6/2017, ông Dũng làm Chủ tịch HĐQT và giữ cương vị người đứng đầu Ban quản trị của Sacombank suốt quãng thời gian nhiều biến động này.

Sau phiên ĐHĐCĐ bước ngoặt của Sacombank vào ngày 30/6/2017, ông Dương Công Minh giữ chức Chủ tịch HĐQT Sacombank, còn ông Dũng vẫn tại vị trong ban quản trị ngân hàng này, song lui xuống giữ chức Phó chủ tịch HĐQT.

Bên cạnh vai trò quan trọng tại Sacombank thì sự nghiệp riêng của ông Kiều Hữu Dũng cũng khá tất bật.

Ông Dũng và người thân từng ghi dấu tại Công ty Cổ phần Phát triển Bất Động sản DPV - cổ đông lớn của của Tập đoàn F.I.T

Ông Kiều Hữu Dũng cũng là người đại diện cho Công ty Cổ phần Khu du lịch Champarama - chủ đầu tư dự án dự án Champarama Resort & Spa - với chức danh Chủ tịch HĐQT, bên cạnh ông Nguyễn Đức Chi - Tổng giám đốc.

doan cong tac cua doanh nhan kieu huu dung bi cuop o nam phi Nhân viên nghỉ ồ ạt, Sacombank tuyển thêm gần 700 người trong tháng 5

Các vị trí được tuyển dụng mạnh như chuyên viên khách hàng, chuyên viên tư vấn, chuyên viên quản lý rủi ro thị trường, giao ...

doan cong tac cua doanh nhan kieu huu dung bi cuop o nam phi Chủ tịch Sacombank: Tôi là người thiệt thòi nhất

Khuyên cổ đông bán cổ phiếu nếu sốt ruột mong có lãi, tự nhận mình là người thiệt thòi nhất, tuyên bố sẽ ra đi ...

doan cong tac cua doanh nhan kieu huu dung bi cuop o nam phi Ông Dương Công Minh: 5 năm không tái cơ cấu xong Sacombank, tôi sẽ ra đi

Chủ tịch Sacombank - ông Dương Công Minh hứa sẽ cố gắng trả cổ tức sau 5 năm tái cơ cấu.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.