Đội hình dự kiến Việt Nam vs Triều Tiên: Tiến Dũng bắt chính, Xuân Trường, Văn Toàn xuất kích

Trong một trận đấu mang nặng tính cọ xát như Việt Nam vs Triều Tiên, nhiều khả năng "thầy Park" sẽ trao cơ hội cho những cái tên không được thi đấu nhiều tại AFF Cup vừa rồi.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Triều Tiên: Tiến Dũng bắt chính

Việt Nam vs Triều Tiên sẽ là trận giao hữu chính thức cuối cùng của tuyển Việt Nam trước khi thầy trò HLV Park Hang-seo lên đường hành quân sang Qatar tham dự giải bóng đá vô địch châu Á năm 2019 diễn ra vào đầu tháng 1 sắp tới.

Để chuẩn bị cho Asian Cup 2019, chiến lược gia người Hàn đã không có hai cái tên giàu kinh nghiệm và đóng góp nhiều vào chiến tích tại AFF vừa rồi là Anh Đức (từ giã đội tuyển) và Văn Quyết (loại khỏi danh sách tập trung).

Thay vào đó, HLV Park đã gọi lên tuyển nhiều gương mặt mới, và đều là những cầu thủ trẻ như Minh Vương, Phan Thanh Hậu, Đinh Thanh Bình, Thành Chung, Ngô Tùng Quốc và Nguyễn Hoàng Đức.

Nhiều khả năng những cầu thủ trẻ này sẽ được trao cơ hội ở trận đấu giao hữu sắp tới.

doi hinh du kien viet nam vs trieu tien tien dung bat chinh xuan truong van toan xuat kich
Đội hình ra sân của Việt Nam trước trận giao hữu với Triều Tiên nhiều khả năng chứng kiến nhiều sự thay đổi so với AFF Cup 2018.

Ở trong khung gỗ, thủ thành Bùi Tiến Dũng sẽ trở lại sau thời gian dài ngồi trên băng ghế dự bị tại AFF Cup.

>>> Nhận định, dự đoán đặc biệt trận Việt Nam vs Triều Tiên, 19h00 25/12: Đua tranh suất đá chính

Hàng phòng ngự có nhiều sự xáo trộn

Chơi phía trên thủ môn gốc Thanh Hóa sẽ là hàng phòng ngự có nhiều sự xáo trộn. Duy Mạnh sẽ vẫn có vị trí chính thức, nhưng chơi hai bên sẽ có thể là Bùi Tiến Dũng của Viettel và trung vệ Lục Xuân Hưng.

Hai bên hành lang cánh cũng sẽ thay đổi khi Phan Thanh Hậu và Hồng Duy nhiều khả năng là những lựa chọn khác cho bộ đôi đã thành công tại giải bóng đá vô địch Đông Nam Á vừa qua là Văn Hậu và Trọng Hoàng.

Tuyến tiền vệ cũng mang đến sự mới mẻ với sự phục vụ của Minh Vương đá cặp với Xuân Trường.

Chơi cao hơn ở hàng công sẽ đón chào Văn Toàn trở lại sau chấn thương gối cùng với Tiến Linh. Hỗ trợ cho hai tiền đạo này có thể vẫn sẽ là Quả bóng vàng Việt Nam 2018 - Quang Hải.

doi hinh du kien viet nam vs trieu tien tien dung bat chinh xuan truong van toan xuat kich Báo châu Á: 'Quang Hải có thể ra nước ngoài thi đấu sau Asian Cup'

Tờ Fox Sports Asia đã đưa ra dự đoán về 5 ngôi sao hứa hẹn tỏa sáng tại Asian Cup 2019 và có thể ra ...

doi hinh du kien viet nam vs trieu tien tien dung bat chinh xuan truong van toan xuat kich Đối thủ tuyển Việt Nam tuyên bố vô địch Asian Cup 2019

Iran, đối thủ của tuyển Việt Nam, đầy tự tin trước thềm Asian Cup 2019, và HLV Carlos Queiroz tuyên bố ông quyết mang về ...

doi hinh du kien viet nam vs trieu tien tien dung bat chinh xuan truong van toan xuat kich Đội tuyển Việt Nam nhận thêm 'hung tin' trước thềm Asian Cup

Sau Đình Trọng, Trọng Hoàng, ĐTVN đón nhận thêm một ca chấn thương ở hàng thủ.

chọn
Lộ diện các khoản lỗ lớn quý đầu năm, nhóm bất động sản chiếm sóng
Có thể nói đây là một quý đầu năm hiếm hoi ghi nhận nhiều doanh nghiệp bất động sản lớn trong ngành báo lỗ.