Đội tuyển Việt Nam 'dồn dập' nhận thưởng 'nóng' chục tỉ đồng sau chiến thắng Jordan

Ngay sau khi chiến thắng Jordan ở loạt đá luân lưu 11 mét, đội tuyển Việt Nam đã nhận được thưởng 'nóng' từ nhiều doanh nghiệp với số tiền lên tới gần chục tỉ đồng.

Loạt ngân hàng liên tục thưởng "nóng"

Tối 20/1, đội tuyển bóng đá Việt Nam đã có chiến thắng đầy thuyết phục trước đội tuyển Jordan tại vòng 1/8 giải bóng đá vô địch châu Á 2019. Với chiến thắng này Việt Nam là đội tuyển đầu tiên ghi tên mình vào vòng Tứ kết.

doi tuyen viet nam don dap nhan thuong nong chuc ti dong sau chien thang jordan
Đội tuyển Việt Nam "dồn dập" nhận thưởng nóng từ các doanh nghiệp.

Vietcombank

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã quyết định thưởng "nóng" cho đội tuyển một tỉ đồng với lòng ngưỡng mộ dành cho các chiến binh của đội tuyển, hoà cùng cảm xúc của hàng chục triệu người hâm mộ trên cả nước.

Vietcombank từng tham gia là nhà tài trợ chính của đội tuyển bóng đá nam Việt Nam cũng như tài trợ cho các đội tuyển trẻ thi đấu các giải trong nước và quốc tế. Vietcombank tự hào sẽ luôn đồng hành cùng bóng đá Việt Nam, luôn ủng hộ, cổ vũ cho các lớp cầu thủ không ngừng cống hiến, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo quốc gia, khẳng định vị trí, đẳng cấp tại các đấu trường khu vực và thế giới, tiếp tục viết nên những kì tích mới, mang lại niềm tự hào cho người hâm mộ và vinh quang cho Tổ quốc.

Agribank, VDB, Vietinbank, BIDV

Không chỉ có Vietcombank, loạt các ngân hàng lớn như Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank), Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB), Ngân hàng Công Thương Việt Nam (Vietinbank), Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) cũng công bố mỗi nhà băng sẽ thưởng một tỉ đồng cho đội tuyển Việt Nam.

Như vậy, chỉ tính riêng các ngân hàng mức tiền thưởng đã là 5 tỉ đồng.

Loạt doanh nghiệp cũng đua thưởng "nóng"

Ngoài các ngân hàng, nhiều doanh nghiệp cũng đưa ra mức thưởng cực lớn cho đội tuyển Việt Nam. Cụ thể, ông Nguyễn Đình Trung, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) đã quyết định thưởng "nóng" đội tuyển Việt Nam hai tỉ đồng nhằm khích lệ và động viên tinh thần các cầu thủ.

Trước đó, Hung Thinh Corp cũng đã tài trợ 5 tỉ đồng cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Đồng thời, Hung Thinh Corp cũng trao tặng một tỉ đồng cho đội tuyển U23 Việt Nam sau chiến thắng trong trận bán kết trước đội tuyển Qatar tại giải bóng đá U23 châu Á 2018.

Ngoài Hưng Thịnh, C.T Group tập đoàn tư nhân hoạt động trong lĩnh vực bất động sản cũng sẽ trao giải thưởng một tỉ đồng với chiến thắng này của đội tuyển Việt Nam, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng có mức thưởng tương tự.

Như vậy, sau chiến thắng đội tuyển Jordan, đội tuyển Việt Nam đã nhận mức thưởng "nóng" lên tới cả chục tỉ đồng.

Nếu trong trận đấu Tứ kết sắp tới giành chiến thắng, tuyển Việt Nam sẽ nhận được ít nhất một triệu USD từ ban tổ chức giải và mức tiền thưởng sẽ còn tăng lên chóng mặt hơn nữa.

doi tuyen viet nam don dap nhan thuong nong chuc ti dong sau chien thang jordan Thủ tướng chúc mừng chiến thắng của Đội tuyển Việt Nam

Ngay sau chiến thắng của Đội tuyển Việt Nam trước đối thủ Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup 2019 tối 20/1, Thủ tướng Chính phủ ...

doi tuyen viet nam don dap nhan thuong nong chuc ti dong sau chien thang jordan Đội tuyển Việt Nam vào tứ kết Asian Cup 2019: Những chàng trai tự tạo ra định mệnh

120 phút trên sân Rashid Al-Maktoum ngày 20/1 chứng kiến một thời khắc lịch sử: lần đầu tiên, đội tuyển Việt Nam giành vé vào ...

doi tuyen viet nam don dap nhan thuong nong chuc ti dong sau chien thang jordan Tuyển Việt Nam sẽ gặp đội nào ở tứ kết Asian Cup?

Là đội có vé vào vòng 1/8 muộn nhất nhưng tuyển Việt Nam lại là đội tuyển đầu tiên ghi tên mình ở vòng tứ ...

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.