Đồng nghiệp nói gì về ông bố bạo hành con trai gây phẫn nộ ở Hà Nội?

Đối tượng Trần Hoài Nam, người có những hành vi bạo hành con đẻ gây phẫn nộ dư luận trong mắt đồng nghiệp là một người hiền lành nhưng ít nói, ít giao lưu.

Đối tượng Trần Hoài Nam với hành vi bạo hành con ruột là cháu Trần Gia K. (10 tuổi) trong thời gian dài hiện đã bị cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) tạm giữ hình sự. Với vẻ ngoài lịch sự, ít ai nghĩ rằng đối tượng này lại có những hành động bạo hành dã man với chính con đẻ của mình.

Trần Hoài Nam lên sóng hướng dẫn lái xe an toàn.

Trước khi bị tạm giữ hình sự, Trần Hoài Nam đang làm việc tại bộ phận hướng dẫn lái xe an toàn của Yamaha Việt Nam. Đại diện công ty này cho biết công đoàn công ty đã biết vụ việc và đang phối hợp với cơ quan chức năng để cung cấp các thông tin cần thiết.

Theo chia sẻ từ đồng nghiệp, Trần Hoài Nam là người có vẻ ngoài khá hiền lành. Tuy nhiên, Nam khá im tiếng và ít giao lưu với anh em đồng nghiệp.

Khi bị bắt và khai nhận tại cơ quan điều tra, Nam cho rằng do cháu K. quá nghịch ngợm như: đi vệ sinh xong K. cuộn vào giấy cất vào trong tủ; Mẹ kế sắc thuốc uống cháu cho đất vào trong ấm thuốc... Khi được nhắc nhở K. vẫn tái diễn nên đối tượng đã đánh con trai.

dong nghiep noi gi ve ong bo bao hanh con trai gay phan no o ha noi

Đối tượng Trần Hoài Nam thực nghiệm lại hiện trường hành vi bạo hành con trai mình.

Người bố này cũng khai nhận, đã dùng móc áo cuộn tròn lại thành một chiếc roi và bắt con mình nằm úp mặt xuống đất rồi thẳng tay đánh đập. Khi cháu bé sợ hãi đứng dậy, đối tượng bắt cháu đứng sát tường và tiếp tục bạo hành. Không chỉ đánh ở ngoài phòng khách, Nam cũng lôi con vào căn bếp nơi dùng để nấu nướng của gia đình để đánh đập.

Theo thông tin từ người thân, khoảng 2 năm nay, do bố mẹ chia tay nhau nên K. được bố đưa đi ở cùng mẹ kế ở đường Lạc Long Quân. Trước đây, K. nặng khoảng 40kg giờ chỉ còn 20kg.

Theo lời kể của K. gần 2 năm qua cháu không được đi học, thường xuyên phải làm việc nhà và hay bị đánh đập nên đã bỏ trốn sang nhà ông bà nội cầu cứu.

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.