Dòng xe kẹt cứng trên đường cao tốc Mỹ trong Lễ Tạ ơn

Một đoạn video quay từ trên cao cho thấy những làn xe hơi nhích từng chút một trên đoạn đường cao tốc ở Los Angeles, bang Calfornia trong dịp Lễ Tạ ơn.
dong xe ket cung tren duong cao toc my trong le ta on Donald Trump kêu gọi đoàn kết trong thông điệp Lễ Tạ ơn
dong xe ket cung tren duong cao toc my trong le ta on Tổng thống Obama xá tội cho gà tây

Trực thăng của ABC7 ghi lại hình ảnh tắc đường kinh hoàng trên đường cao tốc 405, một trong những tuyến đường đông đúc nhất ở Mỹ, tối 22/11. Trên con đường 12 làn, từng chiếc xe nối đuôi nhau nhích từng chút một.

Đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của người dùng mạng. Nhiều người mô tả cảnh tượng này giống trào lưu "đứng hình" Mannequin đang phổ biến hiện nay. Trong khi đó, có người gọi cảnh tượng tắc đường hàng km ở California là tồi tệ nhất thế giới.

"Bạn có chắc đó là tắc đường giao thông không. Có thể họ đang trang trí đường 405 bằng đèn Giáng sinh", một tài khoản Facebook bình luận.

Một tài khoản khác đùa: "Nó được gọi là đường 405 vì một lý do, đó là bạn cần 4-5 giờ để đi đến bất kỳ đâu".

"Trông giống các tế bào máu trắng và đỏ đang chảy qua các động mạch chính của thành phố. Thật đẹp, nhưng tôi không muốn ở đó đâu", một người khac viết.

Theo BBC, cảnh tượng này được ghi lại khi hàng chục triệu người Mỹ đang đổ ra các con đường, sân bay và ga tàu trong dịp Lễ Tạ ơn. AP cho hay, khoảng 49 triệu người sẽ di chuyển ít nhất 80 km trong dịp này. Con số này cao hơn một triệu so với năm ngoái và cao nhất từ năm 2007. Năm nay, người dân Mỹ chào đón Lễ Tạ ơn vào ngày 24/11.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.