Đột nhập Văn phòng cá tính nhất Việt Nam trong bữa tiệc tất niên quy tụ dàn CEO khủng

Nội Thất Xanh - văn phòng cá tính nhất Việt Nam vừa tổ chức bữa tiệc cuối năm hoành tráng theo phong cách Tây tại sân khấu ngoài trời PuriTea Garden với sụ quy tụ của một loạt các Startup CEO nổi tiếng.
 
dot nhap van phong ca tinh nhat viet nam trong bua tiec tat nien quy tu dan ceo khung

Một loạt các Startup CEO được các bạn trẻ ngưỡng mộ góp mặt tại bữa tiệc

Bữa tiệc chia tay năm cũ là hoạt thường niên của Nội Thất Xanh – Văn phòng nội thất “cá tính nhất Việt Nam”. Đến dự sự kiện lần này, Nội Thất Xanh vinh dự đón tiếp một loạt các Starup CEO đình đám đang được hàng ngàn bạn trẻ ngưỡng mộ như CEO Hoàng Kim Ngọc - giám đốc công ty TNHH Quốc tế Laco; CEO Chu Tuấn Chung - giám đốc thương hiệu giày quý ông L’amant Shoemaker; CEO Tạ Đình Văn giám độc công ty TMCP 365 Design; CEO Phạm Quang Trung - giám đốc công ty kiến trúc City Housing; CEO Nguyễn Sơn Tùng - giám đốc công ty kiến trúc nội thất Sơn Lâm….

dot nhap van phong ca tinh nhat viet nam trong bua tiec tat nien quy tu dan ceo khung
Những khóm hoa hồng nhập ngoại, bánh ngọt Pháp và Cocktail Highball Collective đã góp phần tạo điểm nhấn ấn tượng cho bữa tiệc.

“Làm mới” mình theo phong cách phương Tây, bữa tiệc năm nay của Nội Thất Xanh không diễn ra trong đại sảnh mà được thiết kế tại khu vườn lớn ngoài trời PuriTea Garden. Để tạo điểm nhấn cho bữa tiệc, toàn bộ các bàn tiệc đều trang hoàng lộng lẫy bởi hương và sắc của những khóm hoa hồng nhập ngoại. Với sự đầu tư kỹ lưỡng này, không gian gặp mặt trở nên sang trọng, ấn tượng và gần gũi hơn bao giờ hết.

dot nhap van phong ca tinh nhat viet nam trong bua tiec tat nien quy tu dan ceo khung
MC Thạch Thảo duyên dáng dẫn dắt chương trình

Cũng tại bữa tiệc, MC Thạch Thảo là người được “chọn mặt gửi vàng”. Với sự duyên dáng thông minh của mình, MC Thạch Thảo đã dẫn dắt toàn bộ quan khách đi từ sự cuồng nhiệt của những màn nhảy hiện đại đến chuỗi cảm xúc thăng hoa của màn độc tấu Violon và rồi sâu lắng trong những chia sẻ đầy tâm huyết từ các CEO góp mặt… Đặc biệt, sự xuất hiện của nam vương Thế Anh và dàn người mẫu L’amant Model cùng màn trình diễn thời trang quý ông đã làm bữa tiệc hoàn hảo hơn bao giờ hết!

dot nhap van phong ca tinh nhat viet nam trong bua tiec tat nien quy tu dan ceo khung

Màn nhảy hiện đại đầy sôi động và giây phút lắng đọng cùng Violo

Tuy vậy, chừng ấy chưa đủ để làm nên một bữa tiệc đáng nhớ. Nói về những gì ấn tượng nhất, chắc hẳn mọi người có mặt tại PuriTea Garden đều đồng ý đó chính là sự gắn kết “không toan tính” của các cá nhân trong một tập thể. Điều này được thể hiện rõ qua những lời chúc bất ngờ mà CEO Nội Thất Xanh nhận được từ những người đồng đội của mình.

dot nhap van phong ca tinh nhat viet nam trong bua tiec tat nien quy tu dan ceo khung

Những món quà cuối năm mà Nội Thất Xanh dành tặng các nhân viên xuất sắc.

dot nhap van phong ca tinh nhat viet nam trong bua tiec tat nien quy tu dan ceo khung

Tập thể những con người năng động, nhiệt huyết của Nội Thất Xanh.

Có thể nói, Nội Thất Xanh là một trong những văn phòng thành công nhất khi xây dựng được những nét đẹp trong “văn hoá công sở”. Tại đây, sự phân biệt giữa lãnh đạo – nhân viên hay những toan tính cho lợi ích cá nhân đều “không có đất” tồn tại. Đổi lại, tất cả mọi người đều cố gắng hoàn thành tốt nhất công việc của mình, hết lòng chia sẻ kiến thức kinh nghiệm cho các đồng đội chỉ với một mục đích duy nhất là đưa tập thể đi lên. Đây cũng chính là lý do giải thích tại sao một công ty trẻ mới thành lập 5 năm lại có được vị trí vững vàng trong lòng người tiêu dùng đến vậy.

dot nhap van phong ca tinh nhat viet nam trong bua tiec tat nien quy tu dan ceo khung Dàn 'siêu xe' khủng tại Thái Bình xuống đường cổ vũ U23 Việt Nam gây sốt cộng động mạng

Đây là cách mà các fan tại Thái Bình thế hiện tinh thần cổ vũ hết mình cho đội U23 Việt Nam giành chiến thắng trận ...

dot nhap van phong ca tinh nhat viet nam trong bua tiec tat nien quy tu dan ceo khung Quán bia, nhà hàng "cháy" chỗ ngồi xem chung kết U23

Nhiều quán bia tại Hà Nội hiện đã được khách đặt kín bàn để xem trận chung kết của tuyển U23 Việt Nam chiều mai.

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.