Dự đoán, nhận định Bỉ vs Anh (Hạng 3 World Cup 2018): Tam sư biến lớn nhân sự, Quỷ đỏ mừng thầm

Ý kiến chuyên gia, nhận định kết quả, soi kèo Bỉ vs Anh (21h, 14/7) trận tranh hạng 3 của World Cup 2018 từng được nhiều người dự đoán sẽ là cặp đấu chung kết. Nhưng số phận đã đưa đẩy cả 2 gặp lại nhau với 1 kịch bản rất khác.

Người Bỉ tổn thương nhưng chưa hết mục tiêu

Sau khi giành chiến thắng trước Brazil ở vòng tứ kết, ĐT Bỉ đã có được sự tự tin cực lớn để bước vào trận bán kết với ĐT Pháp. Thế nhưng dù đã được dự báo trước về một trận khổ chiến với “Gà trống Gaulois”, “Những con quỷ đỏ” đã không thể phô diễn được sức mạnh trong những tình huống bóng bổng cũng như những tình huống phản công tốc độ nữa.

Cái chết đau đớn của người Bỉ là điều mà không nhiều người trông đợi. Tuy nhiên, khi chứng kiến màn trình diễn cực kỳ khoa học và đẳng cấp của người Pháp, người ta chỉ còn biết tiếc cho Bỉ.

du doan nhan dinh bi vs anh tranh hang 3 world cup 2018 so phan day dua dua vua pha luoi
Bỉ gặp lại Anh trong trận tranh hạng 3 World Cup 2018

Từ việc là ứng cử viên số 1 bước vào trận chung kết, giờ đây Bỉ đã phải xuống đá trận tranh hạng 3 với ĐT Anh. Người Bỉ dù gì cũng chưa bao giờ có cơ hội giành được thứ hạng cao như thế trong lịch sử tham dự World Cup của mình bởi vậy họ có khả năng sẽ là đội khát khao hơn so với người Anh.

Thêm nữa, xét về mặt nhân sự và lối chơi, người Bỉ cũng được đánh giá cao hơn người Anh. Dù đã để thua trước Pháp, Bỉ vẫn cho thấy là một tập thể rất đa dạng trong lối chơi và biết cách làm khó bất cứ đối thủ nào.

Đáng thất vọng người Anh

Ngược lại, Anh sau thất bại trước Croatia lộ nguyên hình là một đội bóng non nớt, thiếu bãn lĩnh, thiếu quan sát và thấu hiểu đối thủ cũng như thiếu cả những phương án tiếp cận trận đa dạng và linh hoạt.

Mặc dù 2 đội đã gặp nhau ngay ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng tuy nhiên đó là một trận đấu không thực sự là một trận đấu phản ánh đúng tương quan lực lượng của 2 đội. Ở trận đấu đó, cả Anh và Bỉ đều đã cho đội hình chính của mình nghỉ ngơi và tận dụng những cái tên dự bị. Bởi vậy, một kịch bản tương tự sẽ khó có thể xảy ra ở trận tranh hạng 3 lần này.

Có một điều thú vị là mặc dù trận đấu này chỉ còn mang ý nghĩa không mấy quan trọng, tuy nhiên đó lại là một trận đấu sẽ quyết định đến một cuộc đua cũng khá đáng chú ý ở World Cup lần này. Đó là cuộc đua vua phá lưới của Harry Kane và Lukaku. 2 chân sút hiện vẫn đang dẫn đầu danh sách ghi bàn và chưa hết cơ hội để gia tăng thành tích.

Với động lực đó, Lukaku và Bỉ có thể sẽ là những người có thêm ít nhiều quyết tâm cộng với mục tiêu đạt thứ hạng cao nhất có thể như vừa đề cập ở trên. Nhìn sang người Anh, họ đã dồn nén rất nhiều kỳ vọng khi lọt vào bán kết, và rồi hầu như hoàn toàn sụp đổ sau khi thua Croatia trong một trận đấu rất bế tắc và đáng thất vọng.

Bởi vậy, yếu tố tinh thần thêm một lần nữa sẽ là điểm trừ rất đáng cân nhắc trong trận đấu này. Thêm vào đó, nhìn vào đội hình ra sân với không ít sự thay đổi từ người Anh, cán cân sức mạnh ở trận đấu này đã rõ ràng hơn khá nhiều.

Đội hình ra sân chính thức:

du doan nhan dinh bi vs anh tranh hang 3 world cup 2018 so phan day dua dua vua pha luoi
BỈ vs ANH

Dự đoán tỷ số: Bỉ 3-1 Anh

-------------------------------------------

du doan nhan dinh bi vs anh tranh hang 3 world cup 2018 so phan day dua dua vua pha luoi [Thánh thơ chế] Dự đoán Bỉ vs Anh, tranh hạng ba World Cup 2018: Tất tay 'Quỷ đỏ', vứt bỏ muộn phiền

World Cup về đích đến nơi - Mà người người vẫn "ra khơi" chưa về - Mau vào đọc thánh thơ đê - Hoàn tiền, ...

du doan nhan dinh bi vs anh tranh hang 3 world cup 2018 so phan day dua dua vua pha luoi [Thánh thơ chế] Dự đoán chung kết World Cup 2018 Pháp vs Croatia: 'Gà trống' gáy vang, cả làng rời đảo

Thánh thơ lại hiển linh rồi - Chung kết đúng vị thiếu mồi sao ngon - Vào đọc thơ, oánh cho son - World Cup ...

du doan nhan dinh bi vs anh tranh hang 3 world cup 2018 so phan day dua dua vua pha luoi [Infographic] Nhận định Bỉ vs Anh [Tranh giải ba World Cup 2018]: Đại chiến Chiếc Giày Vàng

Thống kê chuyên gia, nhận định kết quả, phân tích tỷ lệ trận Bỉ vs Anh (Tranh hạng 3 World Cup 2018): [Infographic] Cuộc chiến ...

du doan nhan dinh bi vs anh tranh hang 3 world cup 2018 so phan day dua dua vua pha luoi [Infographic] Nhận định chung kết World Cup 2018 Pháp vs Croatia: Thời cơ vàng cho 'Gà trống Gaulois'

Thống kê chuyên gia, nhận định kết quả, phân tích tỷ lệ trận chung kết World Cup 2018 - Pháp vs Croatia (22h, 15/7) - ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.