Dự đoán World Cup 2018 Hàn Quốc vs Đức (21h, 27/6): Xe tăng gặp 'ải' từ chủ sàn

Nhận định kèo, phân tích tỷ lệ, dự đoán kết quả, soi kèo Hàn Quốc vs Đức: Xe tăng Đức chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội cuối cùng để vượt qua vòng bảng và trở lại hành trình bảo vệ ngai vàng World Cup.

Tỷ lệ Hàn Quốc vs Đức:

TL Châu Á: 2:0

Over/Under: 3 1/4

Người Đức thở phào

ĐT Đức bước vào trận đấu cuối cùng ở vòng bảng với tâm lý thoải mái hơn rất nhiều sau chiến thắng vô cùng kịch tính và nghẹt thở trươc Thụy Điển. Chiến thắng đó đã mở ra thênh thang cơ hội đi tiếp cho người Đức ở lượt cuối, trước đối thủ yếu nhất bảng là Hàn Quốc.

Cục diện của bảng F vào lúc này đang là rất căng thẳng khi đến cả đội đang xếp đầu bảng và đã thắng ở cả 2 lượt trận đầu tiên là Mexico vẫn còn nguy cơ bị loại. Họ và Thụy Điển sẽ phải bước vào một trận quyết chiến ở lượt cuối, nơi mà đại diện châu Âu sẽ nuôi hy vọng cuối cùng bằng một chiến thắng với cách biệt ít nhất là 1 đến 2 bàn.

du doan world cup 2018 han quoc vs duc 21h 276 xe tang gap ai tu chu san
Hàn Quốc thật không may khi gặp phải ĐT Đức vào lúc này

Không loại trừ khả năng sẽ có đến 2 đội của bảng F sẽ có cùng 6 điểm và hiệu số bàn thắng thua sau 3 lượt trận, khi đó BTC sẽ chọn ra 2 đội đi tiếp bằng chỉ số Fair-Play. Đó là chuyện của sau 90 phút sắp tới, còn nhiệm vụ của tất cả bây giờ là chiến đấu hết sức mình.

Thủ lĩnh hàng phòng ngự Mats Hummels sẽ trở lại kịp thời vào lúc mà người Đức cần anh nhất, trong khi đó, những thay đổi phát huy tác dụng rất lớn trong hiệp 2 ở trận đấu với Thụy Điển như Mario Gomez hay Julian Brandt sẽ là những thay đổi đáng làm ngay và cần thiết cho người Đức vào lúc này.

Người Hàn tìm danh dự

Công bằng mà nói, ĐT Hàn Quốc đã thi đấu rất cố gắng ở trong 2 lượt trận đầu tiên của bảng F, họ đã chơi rất cống hiến và không tỏ ra quá yếu kém so với Thụy Điển hay Mexico. Tuy nhiên không được xuất sắc và may mắn như Nhật Bản, người Hàn đã chịu thua ở những giây phút quyết định nhất và sớm nói lời chia tay với World Cup 2018.

du doan world cup 2018 han quoc vs duc 21h 276 xe tang gap ai tu chu san
Kroos đã đem tinh thần thép của người Đức trở lại

Đã thế lượt cuối họ lại còn phải đối đầu với nhà ĐKVĐ đang bị tổn thương và khát khao chiến thắng hơn bao giờ hết là ĐT Đức. Đây hứa hẹn sẽ là màn chào nước Nga khá vất vả và có thể nói là quá sức với "các chiến binh Taeguk".

Đội trưởng Ki Sung Yueng, thủ lĩnh về chiến thuật cũng như về tinh thần của người Hàn đã không thể góp mặt vì chấn thương. Lỗ hổng quả lớn ở tuyến giữa của người Hàn quả thực chỉ càng khiến cho Đức thêm phần tự tin vào lợi thế cả về mặt tâm lý lẫn về thực lực vào lúc này.

Dẫu sao Son Heung Min cùng các đồng đội cũng đã để lại hình ảnh chiến đấu rất quả cảm của mình trên đất Nga. Và cái cách mà Iran đã làm trong ngày hôm qua, khi suýt nữa đã loại Bồ Đào Nha để giành vé đi tiếp sẽ là động lức lớn để Hàn Quốc tiếp tục chiến đấu hết mình và rời World Cup trong tự hào.

Thông tin lực lượng

Hàn Quốc: Ki Sung-yueng chấn thương

Đức: Khả năng ra sân của Sebastian Rudy và Mats Hummels bỏ ngỏ

Đội hình dự kiến

du doan world cup 2018 han quoc vs duc 21h 276 xe tang gap ai tu chu san

Dự đoán tỷ số: Đức 2-0 Hàn Quốc

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.