Du khách nước ngoài lái ô tô gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn

Du khách người Iran sau khi gây tai nạn làm một phụ nữ tử vong đã điều khiển xe ô tô bỏ trốn khỏi hiện trường.
du khach nuoc ngoai gay tai nan chet nguoi roi bo tron
Chiếc ô tô nghi gây tai nạn chết người bị móp phần đầu. Ảnh: Cơ quan chức năng.

Chiều 2/3, Thượng tá Vũ Tiến Thùy, Phó phòng Cảnh sát Giao thông, Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, Abdollah (SN 1982, quốc tịch Iran) đã được bàn giao cho Công an tỉnh Bình Phước để điều tra, làm rõ về hành vi gây tai nạn giao thông khiến một người tử vong tại huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước rồi bỏ trốn.

Trước đó, vào khoảng 21h tối 1/3, Abdollah điều khiển xe ô tô mang BKS: 51G 300.xx di chuyển trên đường Hồ Chí Minh, theo hướng Bình Phước - Đắk Nông. Khi đến địa phận huyện Bù Đăng đã xảy ra va chạm với một người phụ nữ (chưa rõ danh tính), khiến người này tử vong tại chỗ. Sau đó, Abdollah điều khiển xe bỏ chạy.

Ngay lập tức, Công an huyện Bù Đăng (tỉnh Bình Phước) đã liên hệ với lực lượng chức năng tỉnh Đắk Nông truy tìm chiếc xe ôtô gây tai nạn.

Nhận được tin báo, Đội Tuần tra Kiểm soát số 1, Phòng Cảnh sát Giao thông, Công an tỉnh Đắk Nông do Trung tá Văn Ngọc Tường làm đội trưởng, đã tập trung lực lượng để truy bắt chiếc xe gây tai nạn.

Khoảng 21h40 cùng ngày, tại Trạm thu phí xã Đắk Gằn (huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông), lực lượng chức năng phát hiện một chiếc xe ô tô có dấu hiệu muốn vượt trạm nên yêu cầu dừng xe để kiểm tra. Trên xe lúc này có ba người đều mang quốc tịch Iran.

Sau khi nhờ người phiên dịch, tài xế cho biết mình có đâm vào một vật tại huyện Bù Đăng nhưng không biết đó là người nên tiếp tục cho xe di chuyển.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

chọn
Bất động sản tuần qua (12/5 - 18/5): Mời đầu tư khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh, chung cư Hà Nội cắt sốt
Chính phủ đề xuất 3 luật lớn về bất động sản hiệu lực sớm, đề nghị thanh tra toàn diện NOXH, Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD, Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất năm nay... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.