Đức Tuấn ru tình với nhạc Trịnh, Ngô Thuỵ Miên

Anh cùng các nghệ sĩ đã có một đêm nhạc đầy ý nghĩa khi say đắm với các ca khúc bất hủ của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Ngô Thụy Miên trong đêm nhạc “Miên khúc ru tình”.

Vừa qua, đêm nhạc Trịnh và nhạc Ngô Thụy Miên với tên gọi “Miên khúc ru tình” đã được tổ chức với sự quy tụ của những ca sĩ hàng đầu như Tuấn Ngọc, Đức Tuấn, Hồng Nhung, Hiền Thục, Mỹ Tâm, Trần Mạnh Tuấn, Tùng Dương, Quang Dũng, Khánh Thi-Phan Hiển, Xuân Bắc tại Hà Nội.

Trong “Miên khúc ru tình” ca sĩ Đức Tuấn đã trình diễn 3 bài hát liên tiếp. Sau khi có phần hòa giọng mượt mà, ấn tượng cùng ca sĩ Hiền Thục với ca khúc “Để gió cuốn đi”, thì anh tiếp tục thể hiện hai nhạc phẩm “Tình xa” và “Paris có gì đẹp không em?”. Giọng hát đầy nồng ấm và cảm xúc của anh đã nhận được nhiều sự hoanh nghênh với các tràng vỗ tay và tán thưởng của khán giả.

duc tuan ru tinh voi nhac trinh ngo thuy mien
Nam ca sĩ Đức Tuấn ru khán giả vào cõi nhạc tình với những tác phẩm nổi tiếng quen thuộc với khán giả Việt Nam.
duc tuan ru tinh voi nhac trinh ngo thuy mien
Có thể nói, Đức Tuấn là một trong số ít những ca sĩ nam theo đuổi dòng nhạc trữ tình, thổi hồn cảm xúc vào những bài hát nổi tiếng gắn liền với tên tuổi của Trịnh Công Sơn rất thành công.
duc tuan ru tinh voi nhac trinh ngo thuy mien
Để có phần song ca ăn ý khi thể hiện ca khúc “Để gió cuốn đi”, ngay khi vừa đến đêm diễn, Đức Tuấn đã nhanh chóng tìm gặp ca sĩ Hiền Thục để tập lại bài và làm tròn trịa từng câu hát. Cặp đôi đã có những giây phút luyện tập nhiều tiếng cười trong hậu trường trước khi bước lên sân khấu biểu diễn.

Sau tiếng hát của Đức Tuấn và Hiền Thục, những ngôi sao nổi tiếng khác như Tuấn Ngọc, Hồng nhung, Mỹ Tâm…cũng mang đến “Miên khúc ru tình” những ca khúc nổi tiếng, gắn liền với tên tuổi của mình như: Mắt biếc, Riêng một góc trời, Một cõi đi về, Tuổi đá buồn, Ru đời đi nhé, Bản tình cuối…Tất cả đã cùng nhau góp nên một đêm nhạc Trịnh Công Sơn và Ngô Thụy Miên da diết, cảm xúc và đầy lãng mạn.

duc tuan ru tinh voi nhac trinh ngo thuy mien
duc tuan ru tinh voi nhac trinh ngo thuy mien
duc tuan ru tinh voi nhac trinh ngo thuy mien
chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.