Dùng tiền bọc ma túy, chưa kịp sử dụng đã bị bắt

Trên đường tuần tra kiểm soát (TTKS), Tổ công tác Đội CSGT số 15 phát hiện một thanh niên có nhiều biểu hiện nghi vấn, nên đã kiểm tra và phát hiện ma túy được đối tượng giấu trong tờ tiền vo viên.

Cụ thể, vào hồi 12h15’ ngày 18/10/2016, tổ công tác đội CSGT số 15 thực hiện nhiệm vụ TTKS trên tuyến QL2 khi đến km 10+550 phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe mô tô BKS: 30L7-5206 có dấu hiệu nghi vấn nên đã yêu cầu đối tượng dừng xe để kiểm tra.

Trong quá trình kiểm tra tổ công tác thấy trong túi quần trái phía trước của đối tượng có 01 tờ tiền mệnh giá 1000 đồng được vo tròn bất thường. Khi mở ra thấy bên trong chưa chất bột màu trắng nghi là ma túy.

lay ma tuy boc trong tien chua kip su dung da bi bat
Ảnh minh họa từ internet.

Đấu tranh tại chỗ, đối tượng khai tên Trần Trung Kiên (SN 1983, HKTT: Đồng Nhân, Hà Bà Trưng, Hà Nội) và thừa nhận chất bột màu trắng trong tờ tiền là ma túy đối tượng mua để sử dụng.

Sau đó, Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản bàn giao đối tượng, tang vật, phương tiện cho Đồn công an Kim Anh để tiếp tục điều tra giải quyết theo đúng quy định.

chọn