'Everton hoàn toàn có thể kết thúc mùa giải trong top 4'

Theo HLV Sam Allardyce của Everton, một cam kết với sân vận động mới từ các ông chủ sẽ là tiền đề cho tấm vé Champions League của đội bóng trong tương lai.
everton hoan toan co the ket thuc mua giai trong top 4 Chelsea nắm 'tiên cơ' trong thương vụ cựu sao mai Barcelona
everton hoan toan co the ket thuc mua giai trong top 4 Đông Nam Á có ngôi sao đầu tiên thi đấu tại Premier League
everton hoan toan co the ket thuc mua giai trong top 4 Chấm điểm Chelsea trước Liverpool: Giroud vẫn chưa phải người hùng
everton hoan toan co the ket thuc mua giai trong top 4 Dàn sao Man City 'quẩy' tưng bừng sau khi nâng cúp vô địch NHA

HLV Sam Allardyce tin rằng, câu lạc bộ đã có những thay đổi lớn cần thiết để cạnh tranh cho một vị trí tham dự cúp châu Âu, kể cả Champions League.

Cựu huấn luyện viên đội tuyển Anh cập bến sân Goodsison Park hồi giữa mùa giải để chèo lái con tàu mất phương hướng dưới thời Ronald Koeman, thậm chí là tiến sát tới nhóm xuống hạng, bất chấp những khoản đầu tư khổng lồ từ mùa 2016/17.

Mặc dù, Big Sam đã đưa được đội bóng trở lại với nửa trên BXH, thế nhưng, thứ hạng của Everton hiện chỉ là vị trí thứ 8, kém Arsenal 11 điểm và 20 điểm tới vị trí thứ 5 của Chelsea. Điều này dẫn đến câu hỏi về tương lai của Sam Allardyce với câu lạc bộ.

everton hoan toan co the ket thuc mua giai trong top 4
Bước ngoặt mùa giải của Everton đến từ sự xuất hiện của HLV Sam Allardyce

Tuy nhiên, bất kể việc có trở lại với tư cách là HLV của đội hay không, Allardyce vẫn tin rằng, những thay đổi trên băng ghế lãnh đạo dưới thời Farhad Moshiri và quyết định xây dựng một sân vận động mới cho câu lạc bộ mới là lí do đưa Everton lên tầm châu lục.

“Đã có những thay đổi lớn,” Allardyce nói. ”Những thay đổi ở hàng lãnh đạo và định hướng cho đội bóng. Một sân vận động mới được xây có nghĩa là kỳ vọng cũng sẽ được xây dựng theo."

Tuy nhiên, Allardyce cảnh báo rằng, mặc dù sân vận động là một phần quan trọng trong quá trình hướng tới giấc mơ của người hâm mộ, một đội hình chất lượng cũng là rất cần thiết.

"Thứ cần phải đồng hành với một sân vận động mới để có được sự kỳ vọng hoàn chỉnh, đó là một đội quân chiến thắng."

everton hoan toan co the ket thuc mua giai trong top 4
Everton là một tập thể đồng đều và hoàn toàn có thể cạnh tranh ở trời Âu

Nếu Everton có thể đạt được cả 2 thứ đó, Big Sam khá tự tin rằng, không chỉ thành công ở đấu trường châu lục trong tương lai, mà thậm chí còn có thể đạt được thành tựu tại Champions League.

“Một sân vận động mới có thể mang tới cơ hội tốt hơn cho NHM khi câu lạc bộ cạnh tranh ở giải châu Âu và có thể một ngày nào đó là top 4, Champions League. Khi đó, NHM sẽ muốn đến sân nhiều hơn."

The Toffees sẽ kết thúc chiến dịch Premier League của họ ngày Chủ Nhật tới đây. Đối thủ là đội bóng cũ của Sam Allardyce, West Ham United, đội đang được dẫn dắt bởi cựu huấn luyện viên Everton David Moyes.

everton hoan toan co the ket thuc mua giai trong top 4 Liverpool, Man Utd và các CLB lộ áo đấu tại Premier League 2018/19

Premier League 2017/18 đang đi đến hồi kết và ngay từ thời điểm này, đã có một số CLB công bố mẫu áo đấu dùng ...

everton hoan toan co the ket thuc mua giai trong top 4 Everton gây sốc với Simeone

HLV CLB Atletico Madrid Diego Simeone là mục tiêu số 1 của Everton nhằm thay thế Koeman, người vừa bị sa thải.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.