Facebook thêm tính năng dự báo thời tiết

Facebook đã đưa vào tính năng dự báo thời tiết cho các máy chạy hệ điều hành iOS ở bản cập nhật mới nhất.
facebook them tinh nang du bao thoi tiet
Tính năng dự báo thời tiết của Facebook hiển thị chi tiết và khá chính xác.

Tính năng dự báo thời tiết của Facebook hiển thị đầy đủ và chi tiết các thông tin về tình hình thời tiết trong ngày theo thời gian cụ thể. Người dùng có thể biết được chính xác thời gian nào trời mát, trời nắng hay là có mưa. Ngoài ra, tính năng này còn dự báo thời tiết trong 5 ngày tiếp theo. Giao diện đơn giản và dễ hiểu hơn so với các ứng dụng thời tiết hiện nay, bên cạnh đó, Facebook còn gửi thông báo cho người dùng khi trời mưa.

Trước đây, Facebook cũng cung cấp thông tin về thời tiết trên News Feed nhưng chỉ ở mức đơn giản, với tính năng mới này thông tin sẽ được thể hiện đầy đủ hơn và khi người dùng bấm vào, ứng dụng sẽ tự chuyển sang thông tin chi tiết.

Thông tin về thời tiết trên tính năng mới của Facebook được lấy từ trang web chuyên cung cấp về thời tiết www.weather.com.

Hiện tại, tính năng này chỉ hỗ trợ cho những người dùng ứng dụng Facebook trên hệ điều hành iOS. Một số tài khoản tại Việt Nam đã cập nhật được, một số khác chưa. Nền tảng Android và desktop sẽ được cung cấp trong thời gian tới.

facebook them tinh nang du bao thoi tiet Kết bạn 'chuẩn' hơn với tính năng 'Discover people' mới của Facebook

Người dùng Facebook giờ đây có thể tìm kiếm và kết bạn với người dùng khác cùng sở thích hoặc thậm chí chỉ là cùng ...

facebook them tinh nang du bao thoi tiet Quên mật khẩu là nỗi ám ảnh và nay Facebook đã có cách giải quyết điều đó

Quên password sẽ không còn là nỗi lo và khó chịu với nhiều công đoạn kiểm tra phức tạp, mà sẽ được giải quyết êm ...

facebook them tinh nang du bao thoi tiet Sử dụng VPN tại Trung Quốc là phạm pháp

Chính phủ Trung Quốc từ trước đến nay vẫn chặn các website lớn như Twitter, Facebook, Youtube và nhiều trang web khác. Để vượt qua ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.